Tham quan, rút kinh nghiệm phong trào thi đua "CCB gương mẫu"

Cập nhật, 16:46, Thứ Sáu, 23/06/2017 (GMT+7)

 

Đoàn tham quan thực tế tại Tổ sản xuất rau an toàn.
Đoàn tham quan thực tế tại Tổ sản xuất rau an toàn.

Sáng 23/6/2017, Cụm thi đua số 11 Hội cựu chiến binh (CCB) Việt Nam gồm 6 tỉnh: Vĩnh Long, Tiền Giang, Bến Tre, An Giang, Trà Vinh và Đồng Tháp có buổi tham quan, rút kinh nghiệm phong trào thi đua "CCB gương mẫu" 6 tháng đầu năm 2017. 

Sau khi tham quan Tổ sản xuất Rau an toàn của Hội CCB xã Phước Hậu (Long Hồ), đoàn đã có buổi họp rút kinh nghiệm phong trào thi đua CCB gương mẫu với Hội CCB huyện và xã.

Đầu năm đến nay, Hội CCB huyện và xã đã thực hiện đạt nhiều kết quả phấn khởi; gương mẫu thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Trong đó, đáng chú ý là gương mẫu trong công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; vận động hội viên tích cực thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, vươn lên thoát nghèo; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên...

Đoàn họp rút kinh nghiệm về phong trào thi đua của Hội CCB huyện và xã.
Đoàn họp rút kinh nghiệm về phong trào thi đua của Hội CCB huyện và xã.

Dịp này, các đại biểu còn chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ tập hợp hội viên, nâng cao chất lượng sinh hoạt CLB cựu quân nhân; liên kết hình thành và hoạt động của tổ hợp tác sản xuất trong hội viên CCB cơ sở; trong hỗ trợ hội viên gặp khó khăn về nhà ở.

Tin, ảnh: NGUYỄN XUÂN