Ra mắt chương trình tình nguyện "Bữa cơm yêu thương"

Cập nhật, 16:36, Thứ Năm, 22/06/2017 (GMT+7)

Chương trình do Hội sinh viên Việt Nam tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh; Hội Người khuyết tật, Bảo trợ Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh cùng Công ty TNHH Sản xuất- Thương mại Phước Thành IV phối hợp thực hiện đã chính thức ra mắt vào ngày 22/6/2017.

Ra mắt chương trình “Bữa cơm yêu thương”
Ra mắt chương trình “Bữa cơm yêu thương”

Chương trình được bắt đầu thực hiện từ nay đến tháng 12/2017. Theo đó, trong tháng 6/2017, BTC sẽ thực hiện 4 đợt phát cơm miễn phí, mỗi đợt sẽ trao từ 200-500 suất cơm.

Từ tháng 7 đến tháng 12/2017, BTC sẽ tổ chức phát cơm miễn phí vào ngày thứ năm hàng tuần từ 10- 11giờ, tại khách sạn Phước Thành IV (Phường 2, TP Vĩnh Long), Ban quản lý chợ Vĩnh Long (Phường 1, TP Vĩnh Long). Ngoài ra, BTC còn phát cơm tại các bệnh viện, khu công nghiệp trên địa bàn.

Đối tượng được hỗ trợ là những trẻ em lao động sớm, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người dân lao động chân tay, người tàn tật, người già neo đơn, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động, bệnh nhân và thân nhân người bệnh có hoàn cảnh khó khăn…

Hỗ trợ gạo cho các em nhỏ lớp học tình thương của cô Nguyễn Thị Huỳnh Nga (Phường 8, TP Vĩnh Long)
Hỗ trợ gạo cho các em nhỏ lớp học tình thương của cô Nguyễn Thị Huỳnh Nga (Phường 8, TP Vĩnh Long)

Ngoài ra, hàng tháng cũng sẽ hỗ trợ gạo cho lớp học tình thương ở Phường 8; bếp ăn Bệnh viện Đa khoa tỉnh và bếp ăn từ thiện Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Long. Đặc biệt, kỳ thi THPT Quốc gia này, BTC cũng chuẩn bị khoảng 600 suất cơm và nước uống để hỗ trợ các thí sinh.

Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh- Nguyễn Huỳnh Thu cho biết, chương trình “Bữa cơm yêu thương” thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ, phụ nữ, các doanh nhân trong việc tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ