Trao 3.400 phần quà "Xuân yêu thương"

Cập nhật, 05:27, Thứ Tư, 18/01/2017 (GMT+7)

Tiếp tục hoạt động trao tặng quà tết cho bà con nghèo, sáng 16/1/2017, Ban Từ thiện xã hội- Giáo hội Phật giáo tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức trao tặng 900 phần quà “Xuân yêu thương” cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các huyện Trà Ôn, Long Hồ, Mang Thít (trị giá 250.000 đ/phần), gồm mì gói, gạo và một số nhu yếu phẩm.

Tổng giá trị là 225 triệu đồng, do Ban Từ thiện xã hội- Giáo hội Phật giáo tỉnh Vĩnh Long vận động Mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đóng góp hỗ trợ.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng đối với việc chăm lo đời sống các gia đình chính sách và những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, qua đó kêu gọi mọi người tiếp tục phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, để bà con nghèo có một mùa xuân vui tươi, đầm ấm, đồng thời tạo động lực để bà con tiếp tục khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Theo kế hoạch ngày 18, 19 và 21/1 tới đây, Ban Từ thiện xã hội- Giáo hội Phật giáo tỉnh Vĩnh Long tiếp tục trao 2.500 phần quà tết tại TX Bình Minh, TP Vĩnh Long và các huyện: Tam Bình, Bình Tân, Vũng Liêm. Tổng giá trị quà tặng khoảng 630 triệu đồng.

TRÚC MAI-TRUNG CHUẨN