Rợn người vì cụ già bỗng dưng tỉnh dậy sau khi nằm trong quan tài

Cập nhật, 08:13, Thứ Sáu, 13/01/2017 (GMT+7)

"Đáng sợ quá, tôi không nghĩ vẫn còn chuyện như thế này," một thầy cúng đã thốt lên khi nghĩ lại những gì vừa được chứng kiến.

Cụ ông sống lại thần kỳ. (Nguồn: thepaper.cn)
Cụ ông sống lại thần kỳ. (Nguồn: thepaper.cn)


Một cụ ông sinh sống tại huyện Quân Liên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, bất ngờ tỉnh dậy sau khi đã nằm trong quan tài khiến mọi người xung quanh có một phen hú hồn.

Theo The Paper, cụ có tên Hoàng Quang Văn, 76 tuổi. Cụ mắc ung thư thực quản, đã nằm liệt giường không ăn uống hơn nửa tháng.

"Cụ không ăn không uống rất lâu rồi. Chúng tôi mặc sẵn quần áo để chuẩn bị làm lễ tang cho cụ sau khi phát hiện tay chân cụ đã cứng đờ, toàn thân lạnh cóng, chúng tôi chắc chắn cụ đã qua đời," người nhà của cụ kể lại.

Theo phong tục địa phương, người ta sẽ bỏ trà, muối, gạo, đậu vào miệng cụ và mời thầy cúng đến làm các thủ tục của đám tang. Nhưng không ngờ, cảnh tượng tiếp theo sẽ khiến nhiều người kinh ngạc.

Khoảng 5 giờ chiều, thầy cúng phát hiện một kẽ hở trên quan tài, nhưng ông này không làm sao đóng kín lại được. Cảm thấy kỳ lạ nên người này đã tháo nắp quan tài nhìn vào bên trong và nhìn thấy 1 bàn tay đang giơ lên, cụ già đang mở mắt nhìn chằm chằm. Thầy cúng hét lên vì sợ hãi.

Các vòng hoa đã được chuyển đến. (Nguồn: QQ)
Các vòng hoa đã được chuyển đến. (Nguồn: QQ)

Lúc này, những người xung quanh xúm lại, họ thấy cụ già giơ cả hai tay lên, mở mắt, trong khi đó một chiếc giày đã tuột ra.


"Chúng tôi nhanh chóng đưa cụ ra ghế, lau miệng cho cụ bằng nước trà, cụ mới bắt đầu nói chuyện bằng vẻ giận dỗi: 'Ngày mai cứ đưa ta đi chôn trên đồi cho xong," người nhà cụ kể lại.

Ngày 9/1, cụ già vẫn uống thuốc và ăn cơm bình thường nhưng cụ không nói chuyện gì nữa./.

Theo TTXVN