Tổ chức chương trình "Cổ tích đêm trăng" tại xã Tân An Thạnh

Cập nhật, 07:44, Thứ Tư, 14/09/2016 (GMT+7)

Nhằm góp phần giúp các em thiếu nhi có một cái Tết Trung thu vui tươi, bổ ích, Đội thanh niên tình nguyện mùa hè xanh Long Bình (quận Bình Tân- TP Hồ Chí Minh), CLB Nhiệt huyết trẻ Cần Thơ phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình Cổ tích đêm trăng cho gần 600 thiếu nhi là học sinh 2 trường tiểu học Tân An Thạnh B và Tân An Thạnh C.

Tại đây, ngoài được tham gia các trò chơi dân gian như: bịt mắt đá bóng, nhanh tay nhanh mắt, ném bóng, ném vòng, câu cá, đi cà kheo, tô tượng,… các em còn được nghe kể sự tích về chú Cuội, chị Hằng và ý nghĩa của ngày Tết Trung thu.

Đồng thời, được nghe thư chúc Tết của Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long gửi đến các cháu thiếu nhi, chúc các cháu một mùa Trung thu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa, phấn đấu học tập tốt để sau này trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Dịp này, các em còn được nhận phần quà gồm: bánh trung thu và lồng đèn với tổng trị giá khoảng 30 triệu đồng do Đội thanh niên tình nguyện mùa hè xanh Long Bình, CLB Nhiệt huyết trẻ Cần Thơ cùng nguồn vận động từ Mạnh thường quân hỗ trợ.

Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần để trẻ em nghèo có được cái Tết Trung thu vui tươi, hạnh phúc

Qua đây, nhằm giúp cho các em học sinh, thiếu nhi có điều kiện được vui chơi, giải trí; tạo cho các em có thêm động lực hăng say ra sức rèn luyện, học tập ngày càng tốt hơn.

TRÍ NHÂN