Phát động Giải Nhiếp ảnh "Nét đẹp du lịch Vĩnh Long" lần thứ 2

Cập nhật, 15:58, Thứ Hai, 05/04/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Ngày 5/4/2021, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ phát động Giải Nhiếp ảnh “Nét đẹp du lịch Vĩnh Long” lần thứ 2 năm 2021.

Theo ông Phan Văn Giàu- Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, giải nhiếp ảnh là một trong chuỗi các hoạt động nhằm hưởng ứng “Ngày hội du lịch tỉnh Vĩnh Long lần 2 năm 2021” dự kiến sẽ tổi chức trong tháng 5. Cuộc thi nhằm lựa chọn những tác phẩm nhiếp ảnh về du lịch Vĩnh Long của các tác giả chuyên và không chuyên trong, ngoài tỉnh để phục vụ cho các hoạt động tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch; phục vụ các sự kiện, các chuỗi hoạt động văn hóa- xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Tác phẩm dự giải phản ánh những nét đẹp, nguồn tài nguyên du lịch của tỉnh Vĩnh Long với 4 chủ đề: Sông nước miệt vườn- Homestay; Du lịch nông nghiệp (chú trọng sản phẩm OCOP, nhà vườn, các khu nông nghiệp công nghệ cao…); Du lịch tâm linh (các di tích lịch sử- văn hoá, lịch sử- cách mạng, khu lưu niệm các danh nhân, cơ sở thờ tự, tôn giáo…); Làng nghề truyền thống (làng nghề đan đát, tàu hũ ky, chú trọng các làng nghề gạch gốm, di sản đương đại Mang Thít…).

Thời gian tiếp nhận ảnh dự thi đến ngày 10/5/2021. BTC trao 11 giải thưởng (tiền thưởng kèm theo giải nhất 6 triệu đồng).

Tin, ảnh: PHƯƠNG THƯ