Tùng Dương lập hat-trick tại Giải Cống hiến Dế Choắt nhận Giải Nghệ sĩ mới

Cập nhật, 06:13, Chủ Nhật, 10/01/2021 (GMT+7)

Theo BTC Giải Âm nhạc Cống hiến 2021, chủ nhân giải thưởng ở 9 hạng mục đề cử Giải Âm nhạc Cống hiến lần lượt được gọi tên.

Ở hạng mục Nhà sản xuất của năm: Hoàng Touliver; Music video của năm: MV "Đi về nhà" (đạo diễn Hoàng Thành Đồng; sáng tác: Hứa Kim Tuyền, Xuân Ty, Đen; thể hiện: Đen, Justa Tee); Bài hát của năm: "Hoa nở không màu" (sáng tác Nguyễn Minh Cường, thể hiện: Hoài Lâm); Album của năm: "Human" (Tùng Dương); Chương trình của năm: "Con người" (Tùng Dương); Chuỗi chương trình của năm: Rap Việt; Nghệ sĩ mới của năm: Dế Choắt; Nhạc sĩ của năm: Nguyễn Minh Cường; Ca sĩ của năm: Tùng Dương.

Tùng Dương thắng lớn tại Giải Âm nhạc Cống hiến khi giành giải: Ca sĩ của năm, Album của năm và Chương trình của năm và tổng cộng anh nhận được 13 Giải Âm nhạc Cống hiến.

Dế Choắt tên thật là Châu Hải Minh, lần đầu tiên nhận giải thưởng này. Anh là rapper giành Quán quân của cuộc thi Rap Việt 2020, anh được đánh giá cao về chuyên môn và được xem là rapper "thuần Việt", nội dung rap phản ánh cuộc sống, tình người… truyền nhiều cảm hứng cho người nghe.

THY HƯƠNG