Quang Hà, Kyo York, Phương Mỹ Chi… hát gây quỹ cho miền Trung

Cập nhật, 00:15, Thứ Ba, 17/11/2020 (GMT+7)

 

MC Thanh Hoài - Đặng Dung - Xuân Tiến - Trương Quốc Bảo giao lưu cùng Nguyên Vũ.
MC Thanh Hoài - Đặng Dung - Xuân Tiến - Trương Quốc Bảo giao lưu cùng Nguyên Vũ.

Chương trình đã quyên góp được hơn 400 triệu đồng tiền mặt cùng số tiền đấu giá các vật phẩm đang được tổng kết để chuyển tới miền Trung.

Tối 15/11, ca sĩ Quang Hà, Kyo York, Phương Mỹ Chi và hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng khác tham gia vào đêm nhạc “Miền Trung khúc ruột ân tình” gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do bão lũ.

Dù bận rộn với những kế hoạch nghệ thuật nhưng các nghệ sĩ vẫn dành thời gian tham gia vào đêm nhạc chung tay gây quỹ, góp phần xoa dịu những thiệt hại do bão lũ gây ra tại các tỉnh miền Trung trong thời gian qua.

Quang Hà xuất hiện trong bộ vest lịch lãm và nhận những tràng vỗ tay của khán giả với bài hít "Ngỡ". Dù được khán giả yêu cầu và bản thân Quang Hà rất mong muốn hát thêm nhưng chương trình vẫn còn dài nên anh đành “lỗi hẹn” với những người hâm mộ trong nuối tiếc.

Trước đó, mở màn đêm nhạc, Nguyên Vũ đã dành tặng cho khán giả ca khúc về miền Trung do chính mình sáng tác mang tên "Thương lắm anh em miền Trung ơi". Trong thời gian vừa qua nam ca sĩ "Tình quay gót" nhận rất nhiều lời mời tham gia những chương trình thiện nguyện gây quỹ về miền Trung và anh đều vui vẻ nhận lời.

Nam ca sĩ Lâm Chấn Huy gửi tặng khán giả ca khúc "Miền Trung máu chảy ruột mềm" của nhạc sĩ Hà Thái Hoàng đầy xúc động. Anh cho biết, bản thân mình cũng là người miền Trung nên mỗi năm bão lũ đến là anh rất đau xót và thương đồng bào của mình phải lâm vào cảnh nghèo đói…

Nghệ sĩ Lê Giang góp giọng trong chương trình với ca khúc "Về dưới mái nhà", dù là một diễn viên nhưng cô khiến khán giả bất ngờ với chất giọng như một ca sĩ chuyên nghiệp. Sau khi trình diễn xong ca khúc của mình, mẹ của nữ diễn viên Lê Lộc tiếp tục cùng NSƯT Trịnh Kim Chi đấu giá vật phẩm ngay sân khấu cho quỹ của chương trình.

Chương trình còn có bộ sưu tập áo dài của NTK Việt Hùng cùng bộ sưu tập dạ hội của NTK Ngô Quang Phong. Trong vị trí vedette, mỹ nhân chuyển giới Lương Mỹ Kỳ và diễn viên Minh Khải nhận được sự khen ngợi của khán giả ngay tại khán phòng.

Với ca khúc “Để gió cuốn đi” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Kyo York gởi đến khán giả tại đêm diễn cũng như đồng bào miền Trung tình cảm sâu sắc nhất của một người ngoại quốc yêu mến âm nhạc và con người Việt Nam. Dù đợi khá lâu nhưng anh cũng dành trọn tình cảm của mình qua tiết mục mà mình mang đến.

Vẫn với chất giọng ngọt ngào, ca sĩ Phương Mỹ Chi đến với chương trình qua ca khúc "Thương về miền Trung". Nữ ca sĩ cho biết, dù đợi khoảng 2 giờ đồng hồ mới đến phần biểu diễn của mình nhưng cô vẫn cảm thấy may mắn khi được đứng đây hát cho khán giả nghe để vận động gây quỹ cho đồng bào đang gặp khó khăn ngoài kia.

Nữ diễn viên Hiền Trang gây bất ngờ với chất giọng ngọt ngào dù chương trình đã về khuya và phải chạy từ phim trường về. Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" còn lấy lòng khán giả bởi sự giao lưu cực kỳ khéo léo trên sân khấu.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Saka Trương Tuyền, Ti Ti (HKT), Quách Phú Thành, Tâm Thảo, Bội Nhi… mang đến một không khí thật gần gũi qua những tiết mục đầy màu sắc của mình.

Với sự kêu gọi của biên tập chương trình Lê Hùng và nghệ sĩ Tiêu Minh Phụng, các MC như Trương Quốc Bảo, Xuân Tiến, Đặng Dung, Thanh Hoài đã cùng các nghệ sĩ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc, thời trang đầy ý nghĩa và giàu tính nhân văn. Theo chia sẻ của ban tổ chức, chương trình vận động được hơn 400 triệu đồng tiền mặt cùng số tiền từ đấu giá các vật phẩm đang được tổng kết để chuyển tới đồng bào miền Trung./.

Theo Thanh Vân/VOV.VN