Chưa đầy 1 ngày Hoài Linh quyên góp được hơn 1,5 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

Cập nhật, 22:30, Thứ Tư, 21/10/2020 (GMT+7)

 

Chưa đến 1 ngphát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung, NSƯT Hoài Linh đã nhận được hơn 1,5 tỷ đồng.

Trước cảnh người dân miền Trung đang phải chịu những thiệt hại nặng nề của trận mưa lũ lịch sử, các nghệ sĩ Việt cùng nhiều cá nhân, tập thể tiếp tục kêu gọi quyên góp, chung tay giúp đỡ bà con.

Tối 20/10, nghệ sĩ Hoài Linh thông báo nhận quyên góp thông qua tài khoản cá nhân. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Cần lắm những bàn tay góp sức miền Trung lúc ngặt này. Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp một tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ thì gửi vào tài khoản Linh nhé. Vui lòng ghi ủng hộ miền Trung".

Chưa đến 1 ngày kêu gọi, Hoài Linh thông báo tổng số tiền ủng hộ anh nhận được hơn 1,5 tỷ đồng. Trong một bình luận, NSƯT chụp kèm bức hình có con số cụ thể trong tài khoản. Ngoài tiền mặt, Hoài Linh cho biết sẽ mang theo mì gói, lương khô, cháo ăn liền...để tiếp tế cho miền Trung.

Cùng với Hoài Linh, nhiều nghệ sĩ Việt cũng tiếp tục công khai kêu gọi ủng hộ miền Trung. Trong đó, Thủy Tiên đã kêu gọi ủng hộ được hơn 100 tỷ đồng, Trấn Thành là 8,7 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà kêu gọi được 4 tỷ đồng trong một tuần, Lương Thế Thành - Thúy Diễm kêu gọi hơn 1 tỷ đồng trong 2 ngày...

Nhiều nghệ sĩ sẵn sàng xông pha vào những vùng nguy hiểm như ca sĩ Thủy Tiên để trực tiếp cứu trợ cho người dân vùng lũ. Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Thúy Diễm - Lương Thế Thành, ca sĩ Hòa Minzy, người mẫu Lê Thúy, Á hậu Lệ Hằng... cũng đang có mặt ở các tỉnh miền Trung để trao thực phẩm, áo phao cho người dân. Hoa hậu Kỳ Duyên cùng người mẫu Minh Triệu dự định lên đường đến Quảng Bình vào ngày 21/10./.

Theo Thanh Vân/VOV