Xúc động hình ảnh hoa hậu H'Hen Niê 'trở về tuổi thơ' cùng mẹ

Cập nhật, 09:21, Chủ Nhật, 12/05/2019 (GMT+7)

H’Hen Niê bảo, lúc nhỏ cô rất thích được mẹ tắm cho, sau này lớn lên không còn được nũng nịu với mẹ như thế này nữa. Bởi thế cô đã “năn nỉ” mẹ cho mình một lần được sống lại cảm giác xưa…

H’Hen Niê hồn nhiên trong khoảnh khắc được trở về tuổi thơ bên mẹ ở quê nhà. (Ảnh: Thiên An/Vietnam+)
H’Hen Niê hồn nhiên trong khoảnh khắc được trở về tuổi thơ bên mẹ ở quê nhà. (Ảnh: Thiên An/Vietnam+)

Nhân Ngày của Mẹ (12/05), Hoa hậu H’Hen Niê quyết định công bố bộ ảnh chụp cùng mẹ mà cô đã “để dành” từ lâu.

Được biết, bộ ảnh được thực hiện sau khi H’Hen Niê trở về từ cuộc thi Miss Universe. Thời điểm đó, mẹ cô lần đầu tiên sang nước ngoài để ủng hộ con gái đi thi và chứng kiến giây phút H’Hen Niê tỏa sáng, ghi dấu ấn lịch sử tại Miss Universe.

H’Hen Niê chia sẻ, cô vô cùng hạnh phúc khi có mẹ bên cạnh mình ở khoảnh khắc quan trọng ấy. Khi đứng trên sân khấu, cô hạnh phúc vì biết mẹ và người thân đang ngồi dưới khán đài, ủng hộ và dõi theo cô. Tất cả những cảm xúc ấy H’Hen Niê muốn lưu giữ trong bộ ảnh chụp cùng mẹ, nhằm gửi lời tri ân đến mẹ, đến gia đình, cũng như bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ.

Mẹ và H’Hen Niê. (Ảnh: Milo Trần/Vietnam+)
Mẹ và H’Hen Niê. (Ảnh: Milo Trần/Vietnam+)

Vốn chưa từng bước chân vào studio ảnh bao giờ, nhưng mẹ cô vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng con gái, tạo ra những bức ảnh đẹp và đầy ý nghĩa. Cô gái bé nhỏ từng không vâng lời mẹ để kết hôn năm 14 tuổi nay đã trưởng thành, trở thành Hoa hậu và được thế giới biết đến cùng câu chuyện truyền cảm hứng chạm vào trái tim hàng triệu người.

Bên cạnh bộ ảnh, H’Hen Niê còn gửi đến khán giả loạt hình thú vị nhân chuyến về thăm nhà vào đầu tháng qua. Trong ảnh, H’Hen Niê hoài niệm lại thời thơ ấu được mẹ tắm bên góc sân nhà.

Chỉ đơn giản một chai dầu gội và vòi xịt nước, nhưng H’Hen Niê vô cùng thích thú, cô cười vui và nghịch ngợm dưới dòng nước. H’Hen Niê bảo, lúc nhỏ rất thích được mẹ tắm cho, sau này lớn lên không còn được nũng nịu với mẹ như thế này nữa. Bởi thế cô đã “năn nỉ” mẹ cho mình một lần được sống lại cảm giác xưa…

Lâu lắm rồi H’Hen Niê mới lại được làm nũng mẹ. (Ảnh: Thiên An/Vietnam+)
Lâu lắm rồi H’Hen Niê mới lại được làm nũng mẹ. (Ảnh: Thiên An/Vietnam+)

Theo M.Mai (Vietnam+)