Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đẹp dịu dàng trong bộ ảnh đón tết

Cập nhật, 19:01, Thứ Ba, 29/01/2019 (GMT+7)

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dành tặng khán giả bộ ảnh nhẹ nhàng, nữ tính với gam màu hồng và những tán hoa đào mềm mại, uyển chuyển nhân dịp đầu năm mới.

Nếu như đầu năm 2018, top 3 dành tặng khán giả bộ ảnh có concept vui tươi, rộn rã với tông màu đỏ đậm và những chú lân may mắn thì năm nay, êkip quyết định chọn chủ đề nhẹ nhàng, nữ tính với gam màu hồng và những tán hoa đào mềm mại, uyển chuyển. Bộ ảnh được chia thành 2 phần với những trang phục đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam.

Đầu tiên, hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu 1 Hoàng Thùy và Á hậu 2 Mâu Thủy giàu chất thơ trong tà áo dài của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Với ba tông màu trắng, vàng, đỏ đại diện cho ba miền Bắc – Trung – Nam, họ khoe vẻ đẹp xuân thì dịu dàng, khéo léo khoe những đường cong quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam.

Concept mang thông điệp về sự đoàn viên, sum họp những ngày đầu năm mới, đất trời giao thoa chuyển mùa sang xuân.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong năm vừa qua, thành công của Hoa hậu H’Hen Niê được nhận định là cơn chấn động trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam, gây tiếng vang mạnh mẽ, tạo làn sóng ảnh hưởng tích cực đến người hâm mộ trong và ngoài nước, đưa Việt Nam thăng hạng và khẳng định vị trí trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

H’Hen Niê là cái tên để lại nhiều dấu ấn qua chuỗi giải thưởng danh giá trong nước: Top 5 Đại sứ Truyền cảm hứng We Choice 2018, Giải thưởng “Ngôi sao vì cộng đồng”, top 20 đề cử giải thưởng “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2018”, Top 10 nhân vật năm 2018 do Đài truyền hình quốc gia bình chọn, cùng sắc đẹp Việt Nam vào top 10 Sự kiện Văn hóa – Thể thao – Du lịch tiêu biểu năm 2018 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố…

 

Hoa hậu H'Hen Niê rạng rỡ trong bộ ảnh chào năm mới.
Hoa hậu H'Hen Niê rạng rỡ trong bộ ảnh chào năm mới.

 

 

Á hậu Hoàng Thùy đẹp dịu dàng trong tà áo dài đỏ.
Á hậu Hoàng Thùy đẹp dịu dàng trong tà áo dài đỏ.

 

 

Á hậu Mâu Thủy khiến khán giả không thể rời mắt.
Á hậu Mâu Thủy khiến khán giả không thể rời mắt.

Sang concept thứ hai với váy đầm họa tiết rồng sang trọng, tinh tế của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 như những nàng công chúa của mùa xuân, mang may mắn, tài lộc đến với mọi người.

Vàng là một trong những màu sắc được yêu thích của mùa xuân, vì vậy Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy muốn gửi đến khán giả lời chúc một năm mới nhiều niềm vui, tài lộc, thành công và vạn sự như ý.

H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng nhau đọ sắc trong bộ ảnh.
H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng nhau đọ sắc trong bộ ảnh.

 

 

Hoa hậu H’Hen Niê.
Hoa hậu H'Hen Niê.

 

Á hậu Mâu Thủy.
Á hậu Mâu Thủy.

 

Á hậu Hoàng Thùy.
Á hậu Hoàng Thùy.

Theo Minh Châu (Dân Việt)