Phim đang chiếu trên sóng THVL

Vạch trần tội ác

Cập nhật, 06:27, Thứ Bảy, 05/01/2019 (GMT+7)

Bóng tối luôn đồng lõa với tộc ác, nhưng cũng luôn có những chiến sĩ công an mưu trí, dũng cảm quyết tâm đưa tội ác ra ánh sáng công lý. 40 tập phim “Vạch trần tội ác” là những màn đấu trí của các chiến sĩ công an và các loại tội phạm xoay quanh nhiều vụ án.

Đó là vụ án của Cung- từ một chàng thanh niên hiền lành, bị án oan rồi được minh oan và trở thành tên sát nhân chỉ vì thù hận. Đó là hành trình lần theo những dấu vết mơ hồ để tìm ra tên sát nhân biến thái với biệt danh “Ma nhớt”.

Trên hành trình ấy, những chiến sĩ của đội trọng án đã đối đầu với biết bao nguy hiểm và cả cám dỗ. Họ đã có lúc bị đe dọa tính mạng, phải mất người thân hay chứng kiến đồng đội mình lý tưởng lung lay.

Nhưng vượt qua tất cả, đội trọng án vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, bảo vệ bình yên cho người dân.

Tuy nhiên, dù đối đầu với nhiều loại tội phạm với nhiều thân phận thì nhân vật khiến tổ trọng án bất ngờ và gây ra nhiều hậu quả đau xót nhất lại chính là luật sư Trung. Trung từng là một luật sư giỏi, đồng thời cũng là một chàng thanh niên với tương lai vô cùng xán lạn.

Chính vì vậy mà mối tình giữa Trung và nữ cảnh sát Trâm luôn nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè và gia đình Trâm.

Dù vậy, trong quá trình lăn xả cùng tổ trọng án, giữa Trâm và đội trưởng Phúc đã nảy sinh tình cảm khi họ cùng nhau bước qua những lằn ranh sinh tử vì lý tưởng chung. Mất Trâm, Trung đau đớn, oán hận và điên cuồng muốn trả thù. Và đối tượng mà anh ta nhắm tới chính là Tuyết- em gái Trâm.

Khi Trung còn theo đuổi Trâm, Tuyết đã đem lòng ngưỡng mộ người anh rể tương lai tài hoa, lịch lãm và ân cần này. Chính vì thế, khi Trung dang rộng vòng tay, Tuyết đã nhanh chóng lọt vào bẫy tình của gã luật sư khôn ngoan.

Ngỡ Trung thật sự yêu mình, Tuyết không ngờ hắn ta chỉ lợi dụng cô với hy vọng khiến Trâm vì sự ghen tuông mà quay về bên hắn. Và khi chưa đạt được mục đích, hắn sẵn sàng làm hại Tuyết chỉ để thỏa mãn thù hận nhỏ nhen…

Phim có sự tham gia diễn xuất của Khương Thịnh, Anh Thư, Võ Thành Tâm, Bích Trâm, Bùi Lê Kim Ngọc... và đang được giới thiệu vào lúc 21h các buổi tối trên THVL2.

BÁCH HỢP