H'Hen Niê sở hữu "Vẻ đẹp vượt thời gian" 2018

Cập nhật, 14:31, Thứ Ba, 29/01/2019 (GMT+7)

Chuyên trang nhan sắc đình đám thế giới Missosology ngày 28/1 công bố H'Hen Niê đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác giành chiến thắng cuộc bình chọn tìm ra người đẹp sở hữu danh hiệu "Timeless Beauty" (Vẻ đẹp vượt thời gian) 2018.

H'Hen Niê chiến thắng
H'Hen Niê chiến thắng

Theo công bố từ Missosology, H'Hen Niê với số điểm 4.576 đã vượt qua Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco. Tốp 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 H'Hen Niê trở thành người đẹp đầu tiên đến từ Việt Nam giành được danh hiệu đặc biệt này.

H’Hen Niê chiến thắng
Cô là người đẹp đầu tiên đến từ Việt Nam đạt danh hiệu này

 

Cô là người đẹp đầu tiên đến từ Việt Nam đạt danh hiệu này
Cô đã có phần trình diễn ấn tượng trước bạn bè thế giới

 

Cô đã có phần trình diễn ấn tượng trước bạn bè thế giới
H'Hen Niê đánh bại Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco

Đồng thời, H'Hen Niê cũng là người đẹp châu Á thứ 3 chiến thắng cuộc bình chọn, thành người sở hữu "Vẻ đẹp vượt thời gian" 2018. Song song với việc công bố người chiến thắng, chuyên trang Missosology cũng dẫn lại chia sẻ của H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 về cuộc đời mình. Cô đã không nghe theo cha mẹ lấy chồng năm 14 tuổi như bao cô gái khác trong làng của mình mà mạnh mẽ chọn việc học, quyết theo đuổi ước mơ. "Từ một người chẳng có gì cả, tôi được đứng ở đây. Tôi đã làm được và bạn cũng có thể" - H'Hen Niê từng rạng rỡ truyền cảm hứng cho khán giả.

Sau cuộc thi nhan sắc, H'Hen Niê trở về nhà và vẫn tiếp tục hoạt động thiện nguyện. Cô quay lại làng của mình, thực hiện nhiều dự án hỗ trợ cho trẻ em, giúp đồng bào.

"Vẻ đẹp vượt thời gian" là cuộc bình chọn thường niên do chuyên trang Missosology khởi xướng, chọn lựa người đẹp ấn tượng nhất trong các cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Trái đất. Đội ngũ giám khảo của Missosology được chọn lựa thận trọng từ nhiều nước trên thế giới. Tốp 5 của cuộc bầu chọn ngoài người chiến thắng là H'Hen Niê xếp phía sau là Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco, Hoa hậu Quốc tế Philippines, Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha, Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi.

112 ứng viên tranh tài tại cuộc bầu chọn danh hiệu "Vẻ đẹp vượt thời gian" 2018 đều đảm bảo ba tiêu chí gồm: sở hữu vẻ đẹp và sức hấp dẫn vượt thời gian, đạt thành tích cao tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín và có tầm ảnh hưởng đối với công chúng quốc tế.

Theo NLĐO