H'Hen Niê, Hương Giang lọt top đại sứ truyền cảm hứng năm 2018

Cập nhật, 07:34, Chủ Nhật, 06/01/2019 (GMT+7)

Với câu chuyện truyền cảm hứng, Hoa hậu H'Hen Niêcùng Hoa hậu Hương Giang đã được lựa chọn vào top 10 nhân vật truyền hứng của năm tại lễ trao giải WeChoice Awards.

Tối 5/1, gala vinh danh và trao giải "WeChoice Award 2018" đã diễn ra tại SECC - Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn với sự tham gia của loạt sao "khủng".

Với thông điệp mang tên "Mặt trời ẩn trong tim", hành trình WeChoice Awards mùa thứ 5 đã lan tỏa rất nhiều niềm cảm hứng, rất nhiều điều ý nghĩa và tích cực đến cộng đồng.

WeChoice Awards nhằm tôn vinh những câu chuyện đầy cảm hứng về tình thân, tình yêu, lòng nhân ái hay niềm đam mê, bản lĩnh và sự quả cảm. Đó là những nghệ sĩ, ca sĩ, những sản phẩm nghệ thuật được khán giả công nhận và để lại dấu ấn rất lớn trong năm qua. 

Với thành tích top 5 Miss Universe, H'Hen Niê cùng Hương Giang - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã chính thức được xướng tên cho top 10 nhân vật truyền cảm hứng năm 2018. Đây là kết quả dựa chính trên sự bình chọn từ khán giả.

Thay mặt top 10 nhân vật truyền cảm hứng, Hương Giang đã có những lời phát biểu đầy xúc động trên sân khấu: "Một người trong số những cậu bé ngày xưa đã đứng đây, mặc chiếc đầm đuôi cá, trên đầu đính pha lê để nhận lấy điều vinh dự này".

Hương Giang cũng cho rằng mặc dù cộng đồng những người cô truyền cảm hứng chỉ là số ít nhưng đây vẫn là niềm động viên to lớn đối với cô. 

10 nhân vật truyền cảm hứng được khán giả WeChoice Award 2018 bình chọn

1.    HLV Park Hang-seo & ĐTQG Việt Nam

2.    Hoa hậu H'Hen Niê

3.    Bé Hải An và mẹ

4.    Hoa hậu Hương Giang

5.    Đội tuyển Esport SWING PHANTOM

6.    Anh Nghĩa Phạm & Bé Thành Đạt

7.    Diễn viên Huỳnh Lập

8.    Kiến trúc sư Phạm Đình Quý

9.    Ca sĩ JustaTee

10.  Hot influencer Châu Bùi. 

Top 5 đại sứ truyền cảm hứng do hội đồng thẩm định WeChoice Award 2018 bình chọn:

1.    HLV Park Hang-seo & ĐTQG Việt Nam

2.    Hoa hậu H'Hen Niê

3.    Bé Hải An và mẹ

4. Kiến trúc sư Phạm Đình Quý

5.  Anh Nghĩa Phạm & Bé Thành Đạt

Wechoice Awards -  giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Mặt trời ẩn trong tim. Đó là những người có xuất phát điểm như bất kỳ ai, đến từ bất cứ nơi nào trong xã hội nhưng họ mang trong mình trái tim như mặt trời, âm thầm lan tỏa hơi ấm của mình, truyền cảm hứng và lòng tin giúp chúng ta mỉm cười giữa những mịt mù cuộc sống

Theo LĐO