Phim sắp chiếu trên sóng THVL

Cuộc chiến với phù thủy

Cập nhật, 05:30, Chủ Nhật, 16/09/2018 (GMT+7)

Đó là cuộc chiến không cân sức giữa cô dâu mới của gia tộc Bundela Paridhi và thế lực ma quái là phù thủy Saudamini và con gái bà ta Majulika...

30 năm trước, cô gái Saudamini chẳng những không được làm dâu nhà Bundela mà còn bị đem chôn sống và bị phong ấn trong một quan tài. Mối thù đó khiến cô ta không thể siêu sinh thậm chí còn biến thành một hồn ma quái ác.

Để trả thù dòng họ Bundela, Saudamini đã nguyền rủa con trai của người mình yêu là Rajbir sẽ phải sống trong cô độc đến suốt đời. Và tất cả mọi cô gái muốn lấy anh sẽ phải chết thảm vào ngày lễ đính hôn.

Lời nguyền ấy bắt đầu ứng nghiệm khi Rajbir trưởng thành. Và cô dâu mới của anh là Ni Sa đã chết một cách bí ẩn trên đường đến buổi lễ đính hôn.

Đến 4 năm sau đó, khi cả dòng tộc Bundela đang tưng bừng chuẩn bị buổi lễ đính hôn cho Rajbir thì tai họa lại một lần nữa ập đến.

Vợ sắp cưới của Rajbir là Paridhi- một nhà khảo cổ học trẻ. Vốn không tin vào chuyện ma quỷ và những lời đồn đại về lời nguyền trong gia tộc nhà Rajbir nên cô vẫn quyết chí lấy anh.

Đúng vào ngày diễn ra lễ đính hôn, Paridhi vô tình ghé vào đền thần Hanuman, nơi được xem là lá chắn bảo vệ mọi người khỏi sự đe dọa của ma quỷ và các thế lực bóng tối. Chính vì vậy mà cô đã đến nơi bình an để thực hiện lễ đính hôn với Rajbir.

Tức giận vì lời nguyền bị phá vỡ, phù thủy Saudamini đã chỉ dẫn cho con gái là Majulika dùng phép thuật thôi miên để mê hoặc và điều khiển linh hồn của Rajbir.

Ban đầu Paridhi không tin vào lời của bà quản gia Sa Rốt rằng vị hôn phu của cô đã bị phù thủy thôi miên đánh cắp linh hồn.

Tuy nhiên, sau đó cô đã phải chấp nhận rằng có một thế lực ma quỷ vẫn đang tồn tại và cố tình phá hoại cuộc hôn nhân của cô và Rajbir.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại vô cùng nổi tiếng của Ấn Độ, bộ phim: “Cuộc chiến với phù thủy” hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thú vị bởi nội dung hấp dẫn, tình tiết ly kỳ...

Tuy ma mị, giả tưởng nhưng bộ phim mang đến cho người xem một thông điệp về tình cảm gia đình vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

Phim sẽ được giới thiệu đến quý khán giả lúc 20h mỗi ngày trên sóng THVL2, bắt đầu từ 21/9/2018!

BÁCH HỢP