Hôn phu Lan Khuê có gia thế "khủng" thế nào và xuất thân của cô danh giá ra sao?

Cập nhật, 18:49, Thứ Bảy, 30/06/2018 (GMT+7)

 

Sau nhiều đồn đoán, ngày 27/6 vừa qua, Lan Khuê thông báo sẽ chính thức lên xe hoa.

Vào tháng 3/2018, thông tin Lan Khuê hẹn hò với bạn trai Việt kiều đã rộ lên. Mặc dù không chính thức lên tiếng xác nhận nhưng Lan Khuê thường xuyên úp mở hình ảnh hai người cùng tham gia sự kiện.

Đầu tháng 6, nhiều tin đồn siêu mẫu sắp kết hôn xuất hiện nhưng phía Lan Khuê liên tục phủ nhận.

Cho đến 27/6 vừa, Lan Khuê mới chính thức khẳng định sẽ kết hôn với doanh nhân Tuấn John trong thời gian tới.

Gia thế "khủng" của Tuấn John

Tuấn John năm nay 32 tuổi, khá nổi tiếng trong giới kinh doanh ở Nha Trang. Bà nội John Tuấn Nguyễn chính là nữ doanh nhân Tư Hường. Anh là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - chồng á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Bà Tư Hường khi còn sống là chủ đế chế tập đoàn Hoàn Cầu, cố vấn cấp cao trong ngành ngân hàng. Bà còn được mệnh danh là bà trùm yến sào tại tỉnh Khánh Hòa.

Bạn trai Lan Khuê đang được gia đình giao quản lý một resort, chuỗi lounge nổi tiếng.

Ngoài ra, Tuấn John còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Anh từng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015.

Anh từng có nhiều năm học tập và sinh sống tại Canada. Trong giới showbiz, anh có mối quan hệ khá thân với nhiều nghệ sĩ như Phạm Hương, Bảo Thy... Tuấn John còn từng có thời gian yêu Á hậu Thúy Vân nhưng đã chia tay khá lâu.

Lan Khuê cũng là "cành vàng lá ngọc" trong gia đình danh giá

Gia đình Lan Khuê có truyền thống hiếu học lâu đời.

Theo tìm hiểu, ông nội cô từng công tác tại Bộ Ngoại thương. Người cô coi là "ông nội" thứ 2 (em trai ruột ông nội) chính là cố GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm - hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, là gương mặt tiêu biểu của giáo dục và văn hóa thời kháng chiến - cách mạng, Ủy viên Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học Nghệ thuật Trung ương.

Bố mẹ cô đều là giảng viên trường Đại học sư phạm TPHCM, còn cô ruột là giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM.

Điều này lí giải vì sao Lan Khuê luôn có thành tích học tâp xuất sắc khiến người khác ngưỡng mộ. Lan Khuê trong 12 năm học phổ thông đều đạt danh hiệu học sinh giỏi và thi đậu vào khoa tiếng Đức của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM với số điểm thuộc hàng top.

Cô là một trong những người đẹp có gia thế danh giá. Đồng thời trước khi "lên xe hoa", cô cũng đã có khối tài sản không nhỏ sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

Theo LĐO