"Bom tấn" Kong: Đảo đầu lâu sẽ phát sóng trên HBO

Cập nhật, 10:20, Thứ Tư, 09/05/2018 (GMT+7)

Tác phẩm “bom tấn” tạo nên cơn sốt phòng vé ở Việt Nam Kong: Đảo đầu lâu(Kong: Skull island) sẽ được chiếu trên HBO vào ngày 19/5. Đây là cơ hội dành cho những khán giả bỏ qua cơ hội xem Kong: Đảo đầu lâu ngoài rạp. 

Với Kong: Đảo đầu lâu khán giả sẽ gặp lại những hình ảnh vừa quen vừa lạ của một loạt những địa danh nổi tiếng Việt Nam như: Tràng An, Vân Long, Tam Cốc, Hạ Long, Phong Nha...

Kong: Đảo Đầu Lâu  được đầu tư khủng về kỹ xảo và có doanh thu phòng vé ở Việt Nam là 7,4 triệu USD
Kong: Đảo Đầu Lâu được đầu tư khủng về kỹ xảo và có doanh thu phòng vé ở Việt Nam là 7,4 triệu USD

Phim là câu chuyện của một nhóm các nhà khoa học, lính tráng và những người ưa thích phiêu lưu mạo hiểm khi tiến vào một vùng đất bí ẩn, chứa đầy nguy hiểm song đẹp tuyệt ở Thái Bình Dương.

Tách ra khỏi thế giới họ từng biết, nhóm thám hiểm bước chân vào xứ sở của Kong và chuyến khám phá bỗng chốc trở thành cuộc đấu tranh sinh tồn.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng (Sam Hiddleston, Samuel L. Jackson, Brie Larson, John Goodman, John C. Reilly…). Đầu tư kinh phí khủng cho kỹ xảo, Kong: Đảo Đầu Lâu đã thu về tới 566,7 triệu USD doanh thu phòng vé toàn cầu, trong đó doanh thu phòng vé tại riêng Việt Nam là 7,4 triệu USD.

Get out  đã đoạt giải Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất năm 2018.
Get out đã đoạt giải Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất năm 2018.

Cùng trong chuỗi Phim mới tối thứ bảy quen thuộc, tháng 5 này kênh HBO sẽ đem đến cho khán giả một loạt siêu phẩm điện ảnh ấn tượng.

Khán giả sẽ được gặp lại anh chàng cơ bắp Dwayne Johnson và tài tử đẹp trai Zac Efron trong bộ phim hài thời lượng 1 giờ 54 phút có tên: Đội cứu hộ bờ biển (Baywatch).

Tối Thứ Bảy tuần thứ 2 của tháng 5 (ngày 12/5), những khán giả ngồi trước màn hình ti vi sẽ được dẫn dắt vào một thế giới kinh hoàng thông qua bàn tay của nhà sản xuất Blumhouse-cha đẻ của hàng loạt những bộ phim kinh dị ăn khách như The Visit, Insidiousvà The Gift - với bộ phim Trốn thoát (Get out).

Đây là tác phẩm kinh dị đầu tay hết sức thành công của đạo diễn Jordan Peele, bằng chứng là Get out đã giúp nhóm làm phim mang về giải Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất năm 2018.

"Tôi ti tiện" Phần 3 được cho là một trong những bộ phim đáng xem nhất trên sóng HBO

Trong thứ 7 cuối cùng của tháng 5 (ngày 26/5)hãng Illumination, ngôi nhà của hai bom tấn cực khủng Despicable Me và Despicable Me 2, lại tiếp tục câu chuyện của Gru, Lucy, những cô con gái nhỏ đáng yêu của họ- Margo, Edith và Agnes và những chú Minion vàng trong phần 3 của bộ phim Tôi ti tiện (Despicable Me 3).

Với doanh thu phòng vé toàn cầu hơn 1 tỷ USD, Tôi ti tiện Phần 3 xứng đáng lọt vào danh sách những bộ phim đáng xem nhất trên sóng HBO năm nay.

Theo SGGPO