Trường Giang tái xuất màn ảnh rộng thành "Siêu Sao" và "Siêu Ngố"

Cập nhật, 10:47, Thứ Ba, 06/02/2018 (GMT+7)

Trong bộ phim hài chiếu Tết Mậu Tuất 2018 của vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh – nhà sản xuất Thanh Thúy có tên “Siêu sao siêu ngố,” Trường Giang sẽ vào cả hai vai “Siêu Sao” và “Siêu Ngố.”

Poster bộ phim.
Poster bộ phim.


Đây là bộ phim Trường Giang tái xuất màn ảnh rộng sau hơn 1 năm vắng bóng. Với bộ phim này Trường Giang có nhiều điều “lần đầu:” lần đầu bỏ tiền cùng đầu tư một bộ phim, lần đầu tham gia vào thị trường phim Tết.

Đặc biệt, ngoài vai trò là diễn viên chính, lần đầu Trường Giang còn sáng tác bài hát “Vỡ” cho nhân vật “Siêu sao,” bài này sẽ do ca sỹ Đức Phúc thể hiện. Và cuối cùng, lần đầu tự hát một ca khúc trong phim cho nhân vật “Siêu Ngố.” 

“Siêu sao siêu ngố” là bộ phim hài - tình cảm có nội dung xoay quanh hai anh em sinh đôi. Người anh là ca sĩ ngôi sao Thế Sơn (Trường Giang).

Mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công hàng đầu và có cuộc sống sang chảnh bậc nhất khiến vạn người mê, nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương hay làm những gì mà mình yêu thích. 

Anh luôn bị giám sát và phải chịu nhiều chi phối từ công ty quản lý, nhà đầu tư, vấn đề tiền bạc…, đặc biệt là anh chàng quản lý đồng bóng Tony Dũng (Đức Thịnh).
 

Trường Giang trong vai Siêu Sao.
Trường Giang trong vai Siêu Sao.

Cho đến một ngày, vì quá mệt mỏi, với sự mách nước của vị quản lý lắm chiêu, Thế Sơn buộc phải tìm đến cậu em Thế Tùng-Tùng Heo (làm nghề chăn heo) để nhờ đóng thế khi cần nhắm giảm bớt áp lực, căng thẳng cho bản thân. Và những rắc rối đã xảy đến với những người xung quanh họ.

Đặc biệt là với Trúc, cô bạn gái xinh đẹp của Sơn (do Sam đóng). Trúc không thể ngờ rằng người yêu cô giờ chỉ là kẻ thế thân. 

Trong khi đó, với quyền lực và gia thế "khủng," ca sỹ Phụng Anna (Thanh Thúy) cũng là một trong những trở ngại lớn nhất đối với Thế Sơn khi cô nàng luôn tìm mọi cách để hiếm được trái tim chàng.

Cuối cùng, đứng giữa tình yêu đích thực và danh vọng, không ai khác ngoài chính Thế Sơn buộc phải đưa ra lựa chọn khó khăn nhất để quyết định cuộc đời của mình.

“Siêu Sao siêu ngố” giới thiệu với khán giả về một thế giới showbiz hào nhoáng nhưng vô cùng khắc nghiệt. 
 

Trường Giang trong vai Siêu Ngố.
Trường Giang trong vai Siêu Ngố.

Cùng một lúc đảm nhiệm hai vai anh em sinh đôi có tính cách, bối cảnh hoàn toàn trái ngược nhau, Trường Giang gặp không ít khó khăn.

Anh phải tập luyện, ăn kiêng để giảm được 10kg trong hơn 1 tháng. Anh cho biết: “Khi xem bộ phim chắc chắn khán giả sẽ rất bất ngờ vì Trường Giang gầy đi nhiều, lên hình vừa vặn, mặc đồ cũng ra dáng soái ca… Vì mê vai diễn quá rồi nên phải cố gắng thôi.”

Thực tế sự khác biệt về ngoại hình của hai anh em sinh đôi này chỉ chiếm một thời lượng ngắn đầu phim, nên quan trọng nhất là Trường Giang phải diễn cho ra sự đối ngược từ ánh mắt, tính cách, ngôn ngữ cơ thể, thần thái…

Trong poster chính thức của “Siêu Sao Siêu Ngố” còn có một nhân vật lạ là chú heo nhỏ cài hoa vàng trên đầu do Tùng Heo bế.

Chả là trong một buổi đi quán, Tùng Heo đã lên sân khấu hát tặng Trúc một “bài hát” có tên Bé Heo Ơi! Dù giọng hát của anh chàng không quá xuất sắc hay trình độ tiếng Anh có chút “í ẹ”, nhưng với giai điệu rộn ràng, ca từ siêu đáng yêu cùng những hình ảnh, biểu cảm không thể nào “bựa” hơn của Trường Giang và “nàng thơ” Bé heo, chắc chắn bài hát sẽ khiến người nghe không khỏi mỉm cười, lắc lư và nhẩm theo.

Trường Giang cho biết: “Thực ra đây là một ca khúc do nhạc sỹ Hoàng Thành sáng tác. Ban đầu tôi có chút băn khoăn khi được yêu cầu thu âm bài hát, nhưng nhận thấy phải chính Tùng Heo hát bài con heo thì người xem mới cảm nhận được “chất khùng” của nó, nên tôi đã đồng ý thể hiện trong phim.

“Siêu sao siêu ngố” sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày Mùng Một Tết Mậu Tuất, tức ngày 16/2/2018. 

Theo TTXVN