Tết rồi chàng ơi!

Cập nhật, 16:02, Thứ Năm, 25/01/2018 (GMT+7)

 

Phái đẹp rất mong muốn “shopping” cùng một nửa của mình để cảm nhận sự quan tâm, tình yêu thương.  Ảnh minh họa
Phái đẹp rất mong muốn “shopping” cùng một nửa của mình để cảm nhận sự quan tâm, tình yêu thương. Ảnh minh họa

Gần đây, trào lưu “sắp tết rồi, em sợ anh quên” được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội rất được hội chị em phụ nữ ủng hộ để thử lòng một nửa của mình, nhân dịp lễ hội mùa xuân.

Là một trong những trào lưu đang thịnh hành, trào lưu nhắn tin nhắc khéo chồng hoặc người yêu cho tiền, đưa thẻ ATM hoặc dẫn đi mua sắm tết đã và đang được hội chị em thích thú, thi nhau thực hiện.

Với trào lưu này, các cô nàng sẽ nói đến số đo 3 vòng, size quần áo, giày dép, màu son ưa thích... và chốt lại rằng: “Em nhắn vậy thôi chứ không có ý gì đâu” rồi chờ xem phản ứng từ đối phương.

Cũng từ đây, nhiều chàng đã có những phản ứng khác nhau rất thú vị khiến nàng thì hạnh phúc cười tươi, nhiều nàng thì ấm ức, giận dỗi vì những câu trả lời “phũ phàng”, nhiều nàng thì trông mỏi cổ vì phía “bên kia” quyết giữ im lặng.

Chị Huỳnh Thanh (26 tuổi) chia sẻ: “Tôi thấy trên mạng mấy chị em chia sẻ trào lưu này dữ lắm, thấy cũng vui. Tôi cũng sẽ làm thế với chồng để xem anh ấy phản ứng thế nào. Tết mà, ai cũng muốn được một nửa của mình dẫn đi sắm tết chứ”.

Chị Tường Vi (37 tuổi) cũng đồng tình: “Tôi may mắn là anh xã nhà tôi trước giờ cũng rất thích đi mua sắm cùng vợ. Người phụ nữ vẫn có khả năng tự mua sắm cho mình bất cứ món nào mình thích nhưng trong lòng vẫn luôn mong muốn được nửa kia quan tâm, nhất là về hình thức bên ngoài rất cần anh lựa chọn, đóng góp ý kiến, vẫn rất thích người yêu thương tặng quà những dịp lễ tết như thế này”.

Nếu như nhiều anh phản ứng gay gắt, cho rằng các cô rảnh rỗi sinh nông nổi, cứ thích đòi hỏi hoặc một số chàng thì làm lơ không trả lời thì vẫn có nhiều chàng quan tâm thích thú và sẵn sàng thực hiện theo mong muốn của người ấy.

Anh Thái Quốc (30 tuổi) vừa kết hôn với cô vợ trẻ trung xinh đẹp, cho biết: “Vừa mới thấy rầm rộ trên mạng xã hội là tôi nhận được những lời này từ vợ liền. Vợ tôi còn khá trẻ nên cô ấy rất hay cập nhật các trào lưu.

Mấy anh bạn đồng nghiệp ở công ty tôi cứ nói là mấy chị em rảnh rỗi quá nhưng theo tôi thấy, điều này cũng dễ thương lắm chứ, làm một chút gì đó để vợ vui vẻ hạnh phúc cũng cần lắm”.

Cuối năm luôn là dịp chị em nô nức sắm sửa tết từ quần áo, giày dép, phấn son, trang sức đến vô số những đồ dùng khác trong gia đình. Dù công việc có bận rộn đến cỡ nào thì các cô gái trẻ hay các cô vợ vẫn không thể bỏ được thói quen lượn lờ qua khắp các cửa hàng thời trang để tìm cho mình bộ đồ ưng ý diện năm mới.

Những món đồ đó các nàng vốn có thể tự mua cho mình nhưng lại muốn được nhận quà tặng từ chàng, muốn được chàng dẫn đi mua sắm để biết rằng người ấy có quan tâm, có chú ý đặc biệt đến mình. Dịp tết chính là để trao niềm vui, thể hiện tình yêu dành cho nhau để các chị tự hào khoe khéo với nhau về anh xã nhà mình.

Hòa trong không khí chung đó, phái đẹp thi nhau “thử” một nửa của mình vừa cho vui vừa biết đâu rằng có thể nhận được kết quả như mong muốn, còn phía các anh họ cũng bất ngờ lắm và phản ứng theo trăm kiểu khác hẳn nhau rất bi hài, thú vị. Một niềm vui nho nhỏ cho những ngày xuân.

Bài, ảnh: HẢI YẾN