Bà mẹ trẻ xinh đẹp viết nhạc chế kể chi tiết trận bán kết U23 Việt Nam giành thắng lợi

Cập nhật, 09:32, Thứ Năm, 25/01/2018 (GMT+7)

      

Bà mẹ trẻ xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thích thú với lời nhạc chế vui nhộn.
Bà mẹ trẻ xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thích thú với lời nhạc chế vui nhộn.

"Loạt đá này Tiến Dũng xuất thần, cản phá được tới tận 2 lần. Triệu tim cùng vui khi thắng trận, vô địch đã ở rất gần"..

Mới đây, trang mạng xã hội đang lan truyền bản nhạc chế dựa trên nền nhạc “Bao giờ lấy chồng” của bà mẹ 8X Nguyễn Thanh Tuyền (Hà Nội) kể tường tận về trận thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Không bỏ sót giây phút nào của trận đấu, chị Thanh Tuyền đã viết lại vô cùng chi tiết trận đấu kịch tính này: Vào sân, đầu tiên đội ta cầm bóng không nhiều. Qatar dồn lên nhiều pha thì cũng rất liều. Việt Nam tập trung cản phá thì cũng rất siêu. Đến phút 39 Qatar được trái 1-0. Nụ cười chợt thoáng vụt tắt trên khán đài. Đối thủ khó như thế này. Mong chờ tinh thần chiến đấu thật say

Cho đến khi giành được chiến thắng, cảm xúc của hàng triệu con tim vỡ òa: “Loạt đá này Tiến Dũng xuất thần, cản phá được tới tận 2 lần. Triệu tim cùng vui khi thắng trận, vô địch đã ở rất gần”.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Cư dân mạng vô cùng thích thú trước giai điệu cũng như lời bài nhạc chế, bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến cũng khen ngợi tinh thần yêu bóng đá hết mình của bà mẹ trẻ này.

Liên hệ với bà mẹ trẻ Đặng Thanh Tuyền (SN 1988, hiện đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo tại Hà Nội”, chị cho biết: “Vốn là một người yêu bóng đá và cũng từng chơi đá bóng lúc học phổ thông, tôi không thể bỏ qua một trận đấu lịch sử như vậy. Đó là một trận đấu vô cùng cảm xúc. Lúc trận đấu mới bắt đầu, tôi cũng có chút lo lắng, nhưng U23 Việt Nam vô cùng xuất sắc với tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi dù bị đối phương dẫn trước.

Sau chiến thắng lẫy lừng của đội tuyển, tôi cũng như tất cả mọi người dân, cảm xúc vỡ òa, đó cũng chính là cảm hứng để tôi nhanh chóng hoàn thành việc viết lại lời bài hát.

Tôi vô cùng hạnh phúc và vui mừng khi clip của tôi được cộng đồng mạng quan tâm. Tôi cũng hi vọng các em U23 đội tuyển Việt Nam có thể nghe được bài hát này để biết rằng người hâm mộ Việt tự hào về các em như thế nào.

Bên cạnh đó, chị Tuyền cũng bày tỏ, chị cực kỳ ấn tượng với các cầu thủ Quang Hải, Tiến Dũng, và Hồng Duy bởi những kĩ thuật xử lý bóng. Riêng thủ môn Tiến Dũng, Thanh Tuyền hết lời khen ngợi tài năng cũng như bản lĩnh của anh trước các chân sút đối phương.

Ngoài ra, Thanh Tuyền cũng hi vọng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có 1 chiến thắng ở trận chung kết sắp tới, bà mẹ trẻ sẽ tiếp tục có một bài hát dành tặng tuyển thủ Việt Nam nói riêng và toàn bộ người dân Việt Nam nói chung.

Theo Yến Nguyễn (saostar.vn)