Pacific Rim 2 sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào đầu năm 2018

Cập nhật, 08:17, Thứ Ba, 10/10/2017 (GMT+7)

Tại sự kiện New York Comic-Con, hãng Universal và Lengedary đã công bố đoạn trailer đầu tiên của bom tấn “Pacific Rim: Uprising.”

(Nguồn: comicbook.com)
(Nguồn: comicbook.com)


Đây là phần tiếp theo của “Pacific Rim,” tác phẩm từng thu về hơn 400 triệu USD trên toàn cầu vào năm 2013.

Trong “Pacific Rim,” nhân loại đứng trước nguy cơ diệt vong bởi loài quái vật khổng lồ tới Trái Đất thông qua một cánh cổng bí ẩn dưới đáy Thái Bình Dương. Để chống chọi lại những quái vật Kaiju này, loài người đã chế tạo các robot khổng lồ Jaeger do người điều khiển.

Bối cảnh “Pacific Rim: Uprising” diễn ra sau phần đầu 10 năm và đoạn trailer hé lộ rằng loài người vẫn chưa thoát khỏi mối hiểm họa Kaiju. Sau một thập kỳ ẩn náu, Kaiju giờ đây đã tiến hóa về mọi mặt, điều này khiến chúng trở nên hung hãn khó đánh bại hơn và đòi hỏi một thế hệ Jaeger mới đứng lên chiến đấu...

Ngoài các Kaiju mới, trailer đầu của “Pacific Rim: Uprising” còn giới thiệu dàn Jaeger mới gồm Gipsy Avenger, Brace Phoenix, Saber Athena và Guardian Bravo, gợi nhớ tới loạt phim bom tấn “Transformers.” Theo nhà sản xuất, tài tử thủ vai chính của phần đầu là Charlie Hunnam không thể góp mặt do trùng lịch đóng phim.

Ngoài sự trở lại của gương mặt cũ Rinko Kikuchi, dàn diễn viên phim được làm mới với những gương mặt như John Boyega, Scott Eastwood và cả người đẹp châu Á Cảnh Điềm. Đây là bom tấn thứ ba liên tiếp do Legendary thực hiện có sự góp mặt của Cảnh Điềm, sau “The Great Wall” và “Kong: Skull Island.”

Theo dự kiến, bom tấn có kinh phí đầu tư 150 triệu USD này sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 2/3/2018./.

Theo QUỐC THỊNH (VIETNAM+)