Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào 4/11

Cập nhật, 16:50, Thứ Hai, 30/10/2017 (GMT+7)

Các công tác chuẩn bị cho đêm thi bán kết đã hoàn tất, Top 70 thí sinh cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình đến gần hơn với chiếc vương miện cao quý vào đêm bán kết...

Buổi họp báo
Buổi họp báo

Chiều 29/10, tại TP Nha Trang Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức sự kiện họp báo công bố lịch trình vòng thi bán kết, đồng thời chào mừng Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức có mặt tham gia tranh tài tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Các công tác chuẩn bị cho đêm thi bán kết đã hoàn tất, Top 70 thí sinh cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình đến gần hơn với chiếc vương miện cao quý vào đêm bán kết (4/11) sắp tới.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nam 2017 được tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc cùng công tác tổ chức chuyên nghiệp và uy tín, với sự tham gia độc lập của đơn vị kiểm toán quốc tế KPMG.

Với sức hút của một sân chơi nhan sắc đẳng cấp nhất hiện nay, cuộc thi nhanh chóng thu hút hàng năm cô gái trẻ, tự tin, năng động khắp cả nước đăng ký dự thi.

Sau vòng thi sơ tuyển, sơ khảo được tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM, BTC cuộc thi đã lựa chọn được Top 70 thí sinh xuất sắc nhất cả nước, tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo đó các thí sinh đã có mặt tại Diamond Bay City từ ngày 27/10 để chuẩn bị và sẵn sàng cho các hoạt động tại vòng thi bán kết được diễn ra từ ngày 27/10 - 4/11/2017.

Tham gia vòng thi bán kết, các thí sinh sẽ thực hiện việc quảng quá du lịch tại TP. Nha Trang, tìm hiểu lịch sử địa phương cũng như những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng tại Nha Trang như: Khu du lịch Tháp Bà Ponaga, khu du lịch Bùn trăm trứng, Khu du lịch Hòn Chồng, TTTM Nha Trang Center.

Bên cạnh đó, các thí sinh còn có cơ hội tiếp cận, tham gia các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa như: Trồng cây, trao quà...

Đây là dịp để các người đẹp hiểu thêm về cuộc sống của người dân Nha Trang, cùng chia sẻ và gắn kết cộng đồng. Đó cũng là sứ mệnh và trách nhiệm của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - đóng góp và truyền cảm hứng tích cực đến xã hội.

Ngoài những hoạt động xã hội cộng đồng, thí sinh sẽ tích cực tham gia các chương trình huấn luyện, đào tạo và tập luyện liên tục để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi bán kết.

Kết quả đêm thi Bán kết sẽ được quyết định dựa trên đánh giá qua 5 yếu tố: gương mặt, hình thể, trình diễn, phong thái và sự tự tin.

Công ty kiểm toán quốc tế KPMG sẽ tiếp tục giám sát và theo dõi toàn bộ quy trình chấm thi, đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho tất cả các thí sinh.

Sau đêm thi bán kết, chỉ còn 45 thí sinh được tiếp tục bước vào vòng thi chung kết, lịch trình diễn ra từ ngày 5/11 đến ngày 2/12 tại Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết.

Đặc biệt theo BTC đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ diễn ra vào tối 4/11 tới đây sẽ có sự góp mặt biểu diễn của nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng như Sơn Tùng M- TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương... hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tiết much đặc sắc, ấn tượng.

Theo NNVN