Trò chơi tình yêu – bộ phim truyền hình Thái Lan đến với khán giả Việt

Cập nhật, 10:24, Thứ Sáu, 08/09/2017 (GMT+7)

Trò chơi tình yêu là bộ phim đại thắng ở hầu hết “mặt trận” giải thưởng truyền hình Thái, khi giành được khoảng 30 danh hiệu trên tổng số hơn 40 đề cử.

Trong phim, diễn viên Yaya hoá thân vào vai Fahlada – một cô gái may mắn sống sót sau khi trôi dạt vào hòn đảo nhỏ. Tuy nhiên, mọi ký ức đều trở nên mịt mờ khiến cô không thể nhớ nổi cả tên mình.

Tại nơi xa lạ, cô được Saichon (Nadech đóng) – đặt cho một cái tên mới là Nang Fah.

Thương Nang Fah không chốn dung thân, Saichon đón cô về sống cùng để bầu bạn bởi anh mồ côi cha mẹ.

Tính cách thiện lương đến mức ngô nghê, khờ khạo của Nang Fah khiến trái tim Saichon rung động. Vượt mọi ngăn trở, Saichon và Nang Fah cũng nên duyên vợ chồng.

Tuy nhiên hạnh phúc chưa được lâu, một lần nữa Nang Fah chịu cảnh ức hiếp khi chị gái nuôi của cô - Chompoopre tìm ra.

Vì không thể nhớ được những chuyện quá khứ, Nang Fah tiếp tục vướng phải rắc rối này đến vướng mắc khác. Còn chị gái cô, nhất mực phải bắt Fahlada – lúc này đang là Nang Fah về nhà, để hợp thức hóa việc kế thừa khối tài sản khổng lồ.

Bẵng đi nhiều năm, Saichon – giờ đây là Charles, trong bộ dạng của một người đàn ông thành đạt, anh cố gắng tiếp cận Chompoopre để tìm Nang Fah.

Thế nhưng đến khi gặp vợ, Saichon lại bị đối xử một cách phũ phàng, khiến anh vô cùng tức giận bởi anh cũng không biết rằng Nang Fah đã mất đi ký ức ngày còn ở đảo…

Kết thúc của Trò chơi tình yêu được hé lộ sẽ rất hấp dẫn bởi từ cách xây dựng nội dung kịch bản, đài CH3 của Thái vẫn luôn tỏ ra “cao tay” khi kết hợp nhiều tình tiết tréo nghoe, biến chuyển bất ngờ.

Cũng nhờ một kịch bản hay, dàn diễn viên đẹp và diễn xuất tốt như Nadech Kugimiya, Urassaya Sperbund, Natwara Wongwasana, Tanawat Wattanaputi… mà bộ phim Trò chơi tình yêu đã đại thắng ở hầu hết “mặt trận” giải thưởng truyền hình Thái, giành được khoảng 30 danh hiệu trên tổng số hơn 40 đề cử.

Câu chuyện của nàng Nang Fah tội nghiệp cùng Saichon hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim khán giả cả nước. Tập đầu tiên của Trò chơi tình yêu sẽ được phát sóng vào 18h30 hàng ngày, bắt đầu từ 13/09/2017 trên kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9 .

Theo SGGPO