Hạnh phúc viên mãn của cặp vợ chồng kết hôn bền lâu nhất nước Anh

Cập nhật, 18:18, Thứ Hai, 11/09/2017 (GMT+7)

Kết hôn từ năm 1934, đến nay, ông Maurice Kaye, 105 tuổi và bà Helen, 104 tuổi, vẫn hạnh phúc ngập tràn bên con cháu.

Ông Maurice và bà Helen hạnh phúc với cuộc hôn nhân lâu bền nhất nước Anh.
Ông Maurice và bà Helen hạnh phúc với cuộc hôn nhân lâu bền nhất nước Anh.

Vào tháng trước, ông Maurice và bà Helen, đến từ thị trấn xinh đẹp Bournemouth, ven biển phía nam nước Anh, đã tổ chức lễ kỷ niệm 83 năm ngày cưới ấm cúng bên gia đình.

Trải qua hơn 8 thập kỷ bên nhau, ông bà vẫn sống hạnh phúc và chưa từng to tiếng. Có chăng mâu thuẫn căng thẳng nhất giữa hai người là quyết định rời Liên minh Châu Âu (EU) của quê hương họ (hay còn gọi là Brexit).

Trong khi, ông Maurice ủng hộ Brexit thì bà Helen đi ngược lại với chồng và cả gia đình khi tỏ ra quan ngại trước quyết định của chính phủ Anh.

Con gái của ông bà, Tina Son chia sẻ với tờ Daily Mirror rằng: “Thật là thú vị bởi vì mẹ tôi mâu thuẫn với cả gia đình. Mẹ không nghĩ Brexit là một quyết định đúng đắn, trong khi cha lại có quan điểm thoải mái hơn nhiều”.

Được biết, ông bà có 4 người con, 7 người cháu và 7 đứa chắt. Mặc dù sống xa, nhưng con cháu vẫn thường xuyên gọi điện thoại về trò chuyện với ông bà.
 

 Ảnh cưới từ năm 1934 của ông Maurice và bà Helen.
Ảnh cưới từ năm 1934 của ông Maurice và bà Helen.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn của cha mẹ, cô Tina cho biết: “Họ là một nguồn cảm hứng cho tất cả chúng tôi và chúng tôi cảm thấy thật sự may mắn khi có họ. Mẹ tôi giờ vẫn rất thời trang. Bà làm tóc 2 lần mỗi tuần và chăm sóc móng tay mỗi thứ sáu. Còn cha tôi vẫn luôn vui vẻ và hài hước, đem lại tiếng cười cho con cháu”.

Theo http://phunuvietnam.vn/dailymail.co.uk