Trên 100 thí sinh dự thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Cập nhật, 11:49, Thứ Tư, 10/05/2017 (GMT+7)

Ngày 9/5, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, đã có hơn 100 trăm hồ sơ gửi về dự thi. Hiện tại, thời gian tuyển sinh cuộc thi vẫn chưa kết thúc.

Ban tổ chức cuộc thi đã  tìm ra nhiều gương mặt mới, có sự đầu tư nghiêm túc và quyết tâm cao khi đến với cuộc thi. Một số thí sinh tạo dấu ấn tốt bởi sắc vóc, tiềm năng cùng câu chuyện truyền cảm hứng đúng với tiêu chí mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang hướng đến.

Nổi bật có thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ đến từ Nghệ An, 23 tuổi, cao 1m70 với số đo hình thể 85–60–90. Cô từng gây sốt cộng đồng mạng với hình ảnh PG xinh đẹp. 

Ngọc Nữ cho biết, cô tham gia cuộc thi với quyết tâm “phá bỏ giới hạn của bản thân” và “hy vọng sau này có thể dùng nhan sắc, trí tuệ cùng với sự nhiệt huyết của mình để có thể tác động và làm được thật nhiều điều tốt đẹp đến với cộng đồng”.

Thí sinh Ngọc Nữ đến từ Nghệ An
Thí sinh Ngọc Nữ đến từ Nghệ An

Sở hữu “vòng eo 55” cùng gương mặt cá tính, ứng viên Lê Thanh Ngọc Quyên đến từ Đà Nẵng cũng được nhận định là một trong những nhân tố tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Ngọc Quyên sở hữu số đo 80-55-86, chiều cao 1m70. Tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Quyên là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi và là thí sinh gây được nhiều ấn tượng.

Ngọc Quyên - thí sinh sở hữu
Ngọc Quyên - thí sinh sở hữu "vòng eo siêu nhỏ" - 55cm

Là gương mặt quen thuộc vì từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu, Nguyễn Thị Ngọc Thúy cao 1m80, số đo 82-64-90. Ngọc Thúy cho biết cô từng bỏ lỡ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vì vài lý do cá nhân. Năm nay, cô đặt nhiều quyết tâm và xem đây là cơ hội cuối cùng để tham gia thi sắc đẹp. 

Thí sinh Ngọc Thúy sở hữu chiều cao ấn tượng - 1m80
Thí sinh Ngọc Thúy sở hữu chiều cao ấn tượng - 1m80

Đến từ vùng đất Tây Nguyên bạt ngàn núi rừng, Hoàng Thị Hương Ly là một cô gái mạnh mẽ và độc lập, sở hữu chiều cao 1m73 và số đo 86-58-93. Hương Ly đang là sinh viên năm 3 của trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh, từng lọt vào top 5 một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia năm 2016. 

Hương Ly tâm sự: “Tôi yêu những đấu trường nhan sắc, nhưng không để thể hiện, không để ngạo mạn, mà là nơi để tôi biết được đâu là chính mình”.

Cô gái đến từ vùng đất Tây Nguyên - Hương Ly
Cô gái đến từ vùng đất Tây Nguyên - Hương Ly

Trở lại với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Thị Sương đến từ Đà Nẵng muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng cô có thể làm được vì “tôi muốn sống để không phải thấy tiếc nuối về những gì mà mình đã làm, thay vì nuối tiếc vì mình đã không dám lựa chọn”. 

Nhiều người đã khuyên cô không nên thi một cuộc thi hai lần nhưng Phạm Thị Sương không nghĩ như thế. Cô sở hữu số đo 83-62-92 cùng chiều cao 1m74 nổi bật.

Phạm Thị Sương - thí sinh đến từ Đà Nẵng
Phạm Thị Sương - thí sinh đến từ Đà Nẵng

Bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cho biết: Cuộc thi là cơ hội để các cô gái trẻ thử sức mình và tìm kiếm cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Ngoài ra, thí sinh tham gia cuộc thi sẽ được nhiều hơn mất và tích lũy được kinh nghiệm bổ ích cho cuộc sống, góp phần tạo sự tự tin và bản lĩnh cho bản thân”.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam có bản quyền từ tổ chức Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Cuộc thi là hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ, gợi cảm, ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Thí sinh chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2017. 

Dự kiến, giai đoạn tuyển sinh sẽ kết thúc vào ngày 31/5. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 19/8 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Theo CAND