Thần Tượng Bolero: Lệ Quyên bỗng khát khao được hát dân ca

Cập nhật, 12:04, Thứ Sáu, 28/04/2017 (GMT+7)

Tập 8 Thần Tượng Bolero, Lệ Quyên muốn được hát dân ca Việt Nam sau khi theo dõi màn trình diễn "Câu hát tình quê" ngọt ngào của thí sinh đội Quang Lê

Ở tập 8 Thần Tượng Bolero mùa thứ hai, team Ngọc Sơn đã cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Bên cạnh đó, "anh Ba" cũng nói lời chia tay với 4 thí sinh đầu tiên và cùng đội hình "đinh" của mình chuẩn bị bước vào vòng thi Quyết đấu sắp tới.

Mở màn chương trình là cặp đôi Ngọc Huyền - Bằng Chương, cả hai được giám đốc âm nhạc Minh Vy đánh giá cao khả năng hát nhạc Nam Bộ và xem đây là sự lựa chọn đúng của HLV Ngọc Sơn. 

Ngọc Huyền - Bằng Chương thể hiện ca khúc "Câu hát tình quê", sự mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng ngọt ngào trong giọng hát đã chiếm được tình cảm của người nghe.

Tiết mục của cặp đôi rất hay nhưng chỉ mình Bằng Chương được HLV Ngọc Sơn lựa chọn.
Tiết mục của cặp đôi rất hay nhưng chỉ mình Bằng Chương được HLV Ngọc Sơn lựa chọn.

HLV Quang Lê nhận xét: "Khi hát ca ngợi miền Nam, nên hát bằng tâm hồn mộc mạc nhưng khi hát phá cách sẽ mất đi sự mộc mạc đó.

Bằng chương có chất giọng đẹp nhưng biểu diễn hơi nhiều, ước gì em có một chút bùi trong giọng hát thì sẽ hay hơn nhiều. Tuy nhiên, anh vẫn thích bài hát này". 

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Hai em có chất giọng rõ ràng và đặc biệt, Bằng Chương anh thích cách diễn của em, giọng tình cảm và màu sắc.

Ngọc Huyền những người có chất giọng trời cho thường kéo theo nhiều yếu tố khác nhau sự ngọt ngào, mềm mại, chất giọng của em hát cải lương sẽ cực kỳ hay". Ngọc Huyền không ngần ngại hát một câu vọng cổ "Tâm tình anh lính biển" và nhận được sự mến mộ từ bộ tứ HLV. 

Lệ Quyên bày tỏ: "Quyên rất thích những nhạc phẩm dân ca Việt Nam, Quyên khao khác được hát, sự mộc mạc từ trang phục đến lối diễn rất tự nhiên, có lẽ anh Ba đã chỉ bảo cho các em rất nhiều, tuy nhiên Bằng Chương vẫn hát rất ấm và riêng biệt còn Huyền thì quá dễ thương". HLV Ngọc Sơn khen Bằng Chương đã hát rất hoàn hảo còn Ngọc Huyền thì thật sự đã tỏa sáng.

Ngoài ra các cặp thí sinh khác của đội Ngọc Sơn đều thể hiện xuất sắc phần thì của mình và được đánh giá rất cao. Các tiết mục phải kể đến như:

Cặp đôi Đình Toàn - Phương Liên kết hợp cùng nhau trong ca khúc "Duyên kiếp", kết thúc bài hát Lệ Quyên phải thốt lên "một bản hòa âm quá hay và văn minh".

Tiếp đến, cặp song ca nam "Tôi mất người yêu" Thạch Phay - Đắc Long chưa từng qua lớp thanh nhạc nhưng có phần biểu diễn vô cùng cảm xúc. Thậm chí, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê còn "tụ" lại trên ghế nóng để cùng thưởng thức tiết mục của học trò Ngọc Sơn.

Cặp đôi Phan Diễm - Bá Hòa của team Ngọc Sơn trình diễn ca khúc "Đừng nói xa nhau". nhạc phẩm được đông đảo khán giả yêu thích. Cách thể hiện tình cảm cùng sự kết hợp giữa hai giọng ca đầy cảm xúc đã mang đến không gian lãng mạn và đậm chất Bolero.

Cuối đêm thi, 8 thí sinh cùng bước ra sân khấu lắng nghe kết quả. Sau khi suy nghĩ, HLV Ngọc Sơn quyết định chọn Đắc Long, Bằng Chương, Hồng Liên, Thạch Phay đi tiếp và nói lời chia tay Phan Diễm, Bá Hòa, Ngọc Huyền và Đình Toàn./.

Theo CTV Thanh Mai/VOV.VN