Phiên bản hoàn hảo: Mỹ Tâm ngạc nhiên với bản cover "Nụ hôn bất ngờ"

Cập nhật, 11:13, Thứ Năm, 20/04/2017 (GMT+7)

Tập 7 "Phiên bản hoàn hảo" đã diễn ra vô cùng sôi động, đem lại tiếng cười không ngớt cho khán giả bởi những màn tung hứng, đối đáp của giám khảo và MC.

Lần đầu tiên ‘chị Tư” Cẩm Ly ngồi chung ghế nóng với “họa my tóc nâu” Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong trang phục trẻ trung, hiện đại, nữ ca sĩ bước ra sân khấu với sự hò reo không ngớt của khán giả.

Ở tập này, bốn thí sinh đã mang đến những màu sắc đa dạng khiến ban giám khảo “cứ đoán là sai”.

Nhóm 4SUS mang hit của Hồ Ngọc Hà lên sân khấu

Xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu, bốn chàng trai trình diễn những bước nhảy đẹp mắt qua ca khúc Sorry Sorry của nhóm Super Junior. Nếu như Mỹ Tâm dựa vào sự nam tính của các thành viên rồi nghi ngờ nhóm theo phong cách Rock, thì Cẩm Ly chắc mẩm đây chỉ là “tung hỏa mù” và tin rằng nhóm cũng theo phong cách Dance. Sau cùng Mỹ Tâm lại chốt đáp án Acoustic. Quang Dũng dự đoán thí sinh cover thể loại Pop. Cẩm Ly dự đoán nhóm sẽ trình diễn theo phong cách RnB.

Các chàng trai nhóm 4SUS bước ra sân khấu trong trang phục vest lịch lãm và lập tức thu hút sự chú ý của khán giả với phần hòa âm Acapella vô cùng hòa quyện. Đặc biệt hơn, nhóm đã pha trộn hàng loạt ca khúc hit của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà như: Gửi người yêu cũ, Tìm lại giấc mơ, Xin hãy thứ tha...Sau cùng, các chàng trai kết thúc phần thi bằng một câu hát trong ca khúc “Lắng nghe nước mắt” của Mr.Siro khiến khán giả đồng loạt vỗ tay phấn khích.

Thí sinh Lệ Ngọc: biến tấu hit Mỹ Tâm thành Bolero

Tiếp đến, một cô gái xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu hát nhép theo ca khúc “I dreamed a dream”. Quang Dũng cho rằng cô sẽ cover theo thể loại RnB. Còn giám khảo Mỹ Tâm chọn đáp án Blue - Jazz theo gợi ý của Đại Nghĩa. Về phần Cẩm Ly, giọng ca “Phố hoa” lựa chọn một đáp án khá táo bạo là Rock.

Mỹ Tâm được phen kinh ngạc khi nhận ra hit của mình
Mỹ Tâm được phen kinh ngạc khi nhận ra hit của mình

Sau cùng, thí sinh nữ xuất hiện trên sân khấu trong tà áo dài trắng đính kim sa lộng lẫy cùng mái tóc đen dài thướt tha. Mỹ Tâm được một phen kinh ngạc khi phát hiện cô gái đang cover chính ca khúc hit “Nụ hôn bất ngờ” của mình với chất giọng mượt mà, sâu lắng.

Thí sinh Phan Anh – Khánh Uyên: Cặp thí sinh pha trộn "Chim trắng mồ côi" khiến Cẩm Ly không nhận ra

Tiên phong dự đoán sau khi nghe cặp thí sinh hát nhép “Ai khổ vì ai”, Mỹ Tâm “phá cách” dự đoán cặp thí sinh sẽ trình diễn theo thể loại Rap - Hip hop. Trong khi đó, Quang Dũng lại có đáp án khá an toàn là Pop. Đến lượt Cẩm Ly, chị chọn phong cách Dân ca. Sau cùng, cặp thí sinh nam nữ trong trang phục cùng tông đỏ mang đến chương trình bản mashup một loạt ca khúc nổi tiếng như: Apologize, Lặng thầm một tình yêu, Yêu mình anh… Kết thúc tiết mục, cặp thí sinh Phan Anh – Khánh Uyên cho biết bản mashup được phối theo phong cách Pop.

 

 

Thí sinh nhóm Tia Chớp Bạc: Ban nhạc có tay trống đẹp nhất Việt Nam

Nhóm thí sinh tạo ấn tượng mạnh khi tất cả thành viên cùng đội tóc giả trắng và thể hiện ca khúc "Con ma" của Nguyễn Hải Phong trong clip “đánh lừa”. Mỹ Tâm tiếp tục thể hiện khiếu hài hước khi cho rằng đây là một nhóm trình diễn nhạc cụ dân tộc. Giám khảo Quang Dũng chọn thể loại Rock, còn ca sĩ Cẩm Ly bối rối chọn phong cách Pop – Soul.

Bất ngờ, ban nhạc xuất hiện trên sân khấu trong trang phục cổ trang và trình bày ca khúc nhạc phim "Mỹ Nhân Kế" của đạo diễn Quang Dũng.

Như vậy, đạo diễn Quang Dũng là giám khảo có điểm số cao nhất và anh đã đặc cách cho thí sinh nhóm Tia Chớp Bạc vào vòng trong. Còn lại khán giả bình chọn cho Lệ Ngọc – cô gái đã cover hit Mỹ Tâm theo phong cách Bolero.

Cuối cùng Tia Chớp Bạc và Lệ Ngọc vào vòng tỏa sáng. Cô nàng Lệ Ngọc đã biến tấu lại bản hit của Cẩm Ly theo phong cách Pop sở trường với chất giọng cuốn hút và tình cảm, đã nhận được đánh giá cao hơn từ phía ban giám khảo

Như vậy người chiến thắng giải thưởng 50 triệu đồng của Phiên Bản Hoàn Hảo tuần này là thí sinh Lệ Ngọc. Bên cạnh đó, Tia Chớp Bạc band cũng nhận được giải thưởng 10 triệu đồng./.

Theo CTV Thanh Mai/VOV.VN

Ảnh: BTC