Khánh Thi dùng chiêu khóc "năn nỉ" Phan Hiển tài trợ làm liveshow

Cập nhật, 09:28, Thứ Hai, 24/04/2017 (GMT+7)

Phan Hiển là người kịch liệt phản đối Khánh Thi làm liveshow, nhưng “Nữ hoàng dance sport” đã dùng chiêu “nước mắt cá sấu” để thuyết phục chồng.

Sắp tới đây, “Nữ hoàng dance sport” Khánh Thi sẽ tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, mang tên “Khánh Thi - Liveshow 25 năm”. Liveshow là đêm diễn đánh dấu chặng đường của bà mẹ một con trong suốt 25 năm vừa nhảy múa, vừa hát hết mình.

Đêm diễn gồm 3 phần, sẽ được trình bày như một câu chuyện kể về các chặng đường của Khánh Thi từ chuyện tham gia du học, và vì sao có được thành công như ngày hôm nay...

Những khía cạnh mà khán giả chưa được biết đến về cuộc đời cô, tất cả ước mơ, công việc mà Khánh Thi đã làm, sẽ được tái hiện hoàn toàn qua nhảy múa và ca hát.

Khánh Thi sẽ kể về cuộc đời thăng trầm của mình trong liveshow đầu tiên. Ảnh: Hải Bá.
Khánh Thi sẽ kể về cuộc đời thăng trầm của mình trong liveshow đầu tiên. Ảnh: Hải Bá.

Trong buổi họp báo sáng 23/4, Khánh Thi bật mí, liveshow của cô được đầu tư số tiền “khủng” là 3 tỷ đồng. Cô đã phải tốn không biết bao nhiêu là nước mắt để thuyết phục chồng - Phan Hiển đồng ý cho mình thực hiện liveshow này.

Phan Hiển chia sẻ: “Khánh Thi đã thuyết phục tôi từ rất lâu rồi. Ban đầu, tôi kịch liệt phản đối. Bởi Khánh Thi nói không biết lời hay lỗ, có bán được vé hay không.

 Xét về mặt kinh tế, một người làm kinh doanh không bao giờ đồng ý để vợ làm một việc mà không biết trước là thành công hay thất bại. Nhưng Khánh Thi cứng đầu quá, cứ ủ rũ, năn nỉ suốt cả tháng trời.

Thậm chí cô ấy còn dùng chiêu “nước mắt cá sấu” khiến tôi phải xiêu lòng. Đến giây phút này, dù không muốn, nhưng vì vợ vui nên tôi ủng hộ hết mình”.

Phan Hiển là người kịch liệt phản đối Khánh Thi làm liveshow, nhưng “Nữ hoàng dance sport” đã dùng chiêu “nước mắt cá sấu” để thuyết phục chồng.
Phan Hiển là người kịch liệt phản đối Khánh Thi làm liveshow, nhưng “Nữ hoàng dance sport” đã dùng chiêu “nước mắt cá sấu” để thuyết phục chồng.

Trong khi đó, kiện tướng dance sport Chí Anh không hề tỏ ra bất ngờ khi tình cũ của mình tổ chức liveshow. Anh cho biết, khi cả hai còn nhảy với nhau từ cách đây hơn 10 năm, Khánh Thi đã ấp ủ làm liveshow cho riêng mình. Chí Anh rất ủng hộ Khánh Thi theo đuổi mơ ước.

Xuất hiện tại họp báo, Chí Anh gây bất ngờ khi không còn dáng dấp của một nam vũ công nhỏ nhắn, nhanh nhẹn. thay vào đó anh tăng cân lên trông thấy. Cũng như Phan Hiển, Chí Anh sẽ góp mặt trong liveshow Khánh Thi với vai trò quan trọng. Kể từ khi chia tay vào năm 2009,  Khánh Thi quyết định thuyết phục “người xưa” sánh vai lần nữa bên mình trong liveshow.

 

“Tôi đã nghỉ tập 3 năm nay, bây giờ tôi rất béo, thấy rất thiếu tự tin. Tôi không tập luyện, nhưng những công việc của tôi vẫn xoay quanh khiêu vũ, như đi chấm thi, tổ chức các chương trình khiêu vũ, huấn luyện các vũ công trẻ... Tôi cảm ơn Khánh Thi, nhờ liveshow này, tôi sẽ tập để giảm cân”, Chí Anh chia sẻ.

Chí Anh - Phan Hiển là hai người đàn ông quan trọng trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của Khánh Thi. Trong liveshow lần này, cả hai sẽ cùng Khánh Thi kể những điều bí mật chưa từng nói ra bằng những bài nhảy điêu luyện.

Đó là chuyện tình hơn 11 năm không có hậu của Chí Anh - Khánh Thi gắn với những bước nhảy sống động khi cả hai cùng nhau học tập ở châu Âu. Hay mối quan hệ cô - trò đầy ý kiến trái chiều của Khánh Thi với Phan Hiển.

Hiện nay, Chí Anh - Khánh Thi và Phan Hiển đều có cương vị khác trong cuộc sống, nhưng có thể nói, họ đều đến liveshow này vì đam mê và mong mỏi được cống hiến màn trình diễn đẹp nhất, muốn khán giả hiểu hơn về nghiệp dance sport và làm cho mọi người thương các vũ công hoạt động nghệ thuật.

“Khánh Thi - Liveshow 25 năm” cũng là liveshow đầu tiên thiên về bộ môn Dancesports, nhưng Khánh Thi cũng sẽ tự trình diễn và phối hợp với bạn nhảy rất nhiều thế loại nhảy múa nóng bỏng, nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm như Tap dance, Tango, Pasco, Jive, Samba, Jazz, Standard, Cha cha rumba, Broadway, Swing... và xiếc cũng như ca hát. Liveshow quy tụ tới hơn 100 vũ công tài năng của 2 miền Nam - Bắc.

Ngoài nhảy múa, Khánh Thi còn trổ tài ca hát tại liveshow. Cô sẽ cất giọng trong bài hát “Perhaps”, “Mùa thu lá bay”, “Đừng bắt em lựa chọn”... như một phần nói về câu chuyện đời mình.

“Tôi đã nghĩ đến việc làm liveshow từ rất lâu rồi. Nhưng lúc đó trong đầu chỉ dám ước mơ thôi, vì ý định tổ chức một liveshow là quá táo bạo. Điều song hành với nó là liệu có đủ sức khỏe, đủ kinh tế để làm một liveshow hay không. Đó là rào cản, và cho đến tận bây giờ Khánh Thi mới dám làm liveshow cho riêng mình”, Khánh Thi tâm sự.

Liveshow Khánh Thi dự kiến kéo dài hơn 2 tiếng, còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở các lĩnh vực nghệ thuật khác như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Đức Tuấn, nghệ sĩ violin Xuân Huy... Liveshow sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội./.

Theo Hà Phương/VOV.VN