Nghệ sĩ đón tết

Cập nhật, 06:31, Thứ Ba, 31/01/2017 (GMT+7)

Sau một năm bận rộn, các nghệ sĩ chia sẻ với Báo Xuân Vĩnh Long về hành trình đón năm mới Đinh Dậu 2017.

Ca sĩ- diễn viên Don Nguyễn: Hẹn gặp ở game show mới

Với Don Nguyễn, cận tết đã là những ngày vui và dù bận rộn thế nào tôi cũng tranh thủ thời gian về Đà Nẵng thăm người thân. Dù không còn cha mẹ, nhưng người thân chính là gia đình đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi bước trên con đường nghệ thuật.

Trong tết, tôi diễn ở những tụ điểm ở TP Hồ Chí Minh và sau tết tôi sẽ hẹn gặp khán giả Vĩnh Long bằng một game show mới toanh trên sóng Đài Truyền hình Vĩnh Long “Cặp đôi hài hước”. Ngoài ra, Don còn tham gia một bộ phim hài dành cho teen, bạn nào muốn biết thì đến rạp xem nhé!

Nhân dịp năm mới, Don Nguyễn kính chúc quý bạn đọc Báo Vĩnh Long dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và vạn sự như ý!

Lê Giang: Chạy sô suốt tết

Tết năm nay, Lê Giang sẽ diễn kịch dài dài ở sân khấu Phú Nhuận và phục vụ khán giả gần xa suốt tết, mỗi ngày 3 suất. Sau tết, Giang dành thời gian 2 tuần về Úc với cậu con trai nhỏ của mình và sau đó trở lại Việt Nam với những chương trình còn dang dở. Tết Đinh Dậu, Lê Giang chúc mọi người một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

Hoa khôi ĐBSCL Nam Em- top 8 Hoa hậu Trái đất 2016: Mang tiếng hát của mình đến gần khán giả hơn

Mùa xuân này, Nam Em sẽ dành thời gian đón tết cùng gia đình. Nam Em dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, làm bánh cũng như quây quần bên mâm cơm gia đình ngày tết. Ngoài ra, Nam Em còn tham gia các hoạt động du xuân, quay hình cho các chương trình tết và đi biểu diễn với mong muốn mang tiếng hát của mình đến gần với khán giả hơn.

Nhân dịp tết đến, Nam Em xin chúc độc giả Báo Xuân Vĩnh Long: “Có một cái tết thật ý nghĩa và ấm cúng, những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả các bạn. Ai cũng đẹp... Ai cũng xinh... Ai cũng lung linh... Chúc các bạn có một năm mới hạnh phúc bên người thân và gia đình.”

MC Xuân Hiếu: Sẽ vi vu tết ở Bình Định

Năm nay, MC Xuân Hiếu hạnh phúc với tổ ấm “đủ nếp, đủ tẻ” của mình. MC Xuân Hiếu chia sẻ, Hiếu dành 3 ngày tết vào bếp nấu những món ăn ngon, để gia đình sum họp cùng nhau đón tết truyền thống thật ý nghĩa. Qua mùng 4, cả nhà sẽ về quê ngoại chúc tết ở Đồng Tháp. Sau đó, sẽ dành những ngày tết còn lại ở quê nội Bình Định. Tết ở quê nội vừa có không gian đồng quê vừa có biển, có núi sẽ giúp các bé thỏa sức vui xuân.

Nhân dịp xuân về, Xuân Hiếu chúc độc giả Vĩnh Long “luôn hạnh phúc, bình an và gặp nhiều thuận lợi trong công việc”.

Diễn viên Lê Phương: Dành trọn vẹn ngày tết cho gia đình

Những ngày tết là lúc Phương cảm thấy thư giãn nhất khi về với những người yêu thương. Tết 2017 này, Lê Phương sẽ không nhận show diễn kịch sân khấu, để dành trọn vẹn thời khắc ý nghĩa nhất trong năm cho gia đình và chỉ gia đình mà thôi.

Năm mới, Phương kính chúc độc giả Báo Vĩnh Long cùng gia đình một năm mới ấm áp, hạnh phúc và luôn yêu mến những bộ phim của Phương đóng nè!

Ca sĩ Đoàn Minh: Rơi nước mắt mỗi giao thừa

16 năm gắn bó với nghề là 15 năm Đoàn Minh đón tết xa nhà, xa mẹ. Năm nào cũng khoảng 27, 28 tháng Chạp là Minh về Bến Tre thăm mẹ. Sau đó là một lịch diễn tết dày đặc đến hết mùng 9 âm lịch. Đến độ mùng 10, Minh mới dành cho mình vài hôm để vui xuân.

Ấn tượng nhất vẫn là những show diễn đêm giao thừa, sau khi hát xong, mình lên xe thì thấy nhà nhà cúng giao thừa. Cảm giác đón giao thừa trên xe và nỗi nhớ mẹ, nhớ quê làm mình rơi nước mắt. Nhưng đã chọn nghề này, Minh vui vì được phục vụ khán giả và nguyện cháy với những đam mê của mình. Năm 2017, Minh định cùng Phạm Yến, ca sĩ cùng hát trong game show “Tuyệt đỉnh song ca- cặp đôi vàng” làm 1 album hoặc 1 liveshow.

Nhân dịp năm mới, Đoàn Minh kính chúc quý độc giả vạn sự bình an, làm ăn phát tài!

QUYÊN HUYỀN (ghi)