Đầu xuân, các nghệ sĩ quê quán Vĩnh Long chúc tết

Cập nhật, 06:45, Thứ Ba, 31/01/2017 (GMT+7)

Năm mới Đinh Dậu 2017 đang gõ cửa từng mỗi gia đình. Nhân những ngày đầu năm mới, chúng tôi tìm gặp một số nghệ sĩ quê quán tỉnh Vĩnh Long để lắng nghe tâm sự của họ Và qua trang báo Xuân Vĩnh Long gửi những lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe… tới độc giả tỉnh nhà cũng như ở khắp mọi miền.

+ Nghệ sĩ MC Thanh Bạch: “Cuộc sống sẽ hết sức vô vị nếu thiếu vắng tiếng cười!”

Thanh Bạch
Thanh Bạch

Thanh Bạch (sinh năm 1959, tại xã An Đức- Long Hồ) đến nay vẫn là một trong những người hoạt động khá tích cực trong giới showbiz Việt.

MC tài hoa tâm sự, trong cuộc sống của mình, anh cũng như bao người khác luôn phải đương đầu với vô số rắc rối và trở ngại.

Tuy vậy, Thanh Bạch có một nguyên tắc là “chuyện gì cứ chờ ngày mai tính tiếp”, dù gặp bất cứ điều gì cũng phải biết cách thu xếp, không để trong đầu, như vậy mới có được giấc ngủ sâu phục hồi năng lượng để… cười.

Thời gian gần đây, dường như Thanh Bạch không còn giữ ngôi vị quán quân “Vua MC truyền hình” nữa. Có ý kiến cho rằng đỉnh vinh quang của Thanh Bạch đã qua khi những cái tên như Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa, Phan Anh, Nguyên Khang…đang nổi trội nên anh có phần bị “che khuất” trong giới MC. 

Tuy nhiên, nhiều nhà sản xuất vẫn tin tưởng giao cho anh trọng trách cầm trịch những chương trình lớn như “Bước nhảy hoàn vũ”, “The Voice Kids”, “Gương mặt thân quen”, “Vietnam’s Got Talent”, “Người hóa thân số 1”,…

Thanh Bạch tâm sự: “Ngày trước, khi còn rất sung sức, tôi tham gia rất nhiều gameshow gần như phủ sóng dày đặc trên truyền hình.

Còn bây giờ, tôi quan tâm nhiều tới sức khỏe của mình nên không chú trọng chạy đua làm “Vua truyền hình” nữa. Mà sự nổi tiếng có lên đến đỉnh dốc và có tuộc dốc đi chăng với tôi cũng là chuyện hết sức bình thường.

Được và mất, có và không, tất cả chỉ là hư vô. Đừng quan tâm quá nhiều đến thị phi bên ngoài mà hãy sống cho bản thân mình, tìm được ý nghĩa của cuộc sống thì mới giải thoát bản thân khỏi những cám dỗ chung quanh mình!”

Nhân dịp Xuân mới Đinh Dậu, Thanh Bạch nói: “Cuộc sống này sẽ hết sức vô vị nếu thiếu vắng tiếng cười! Người xưa đã nói “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, năm mới Thanh Bạch xin kính chúc độc giả của quý Báo Vĩnh Long luôn tràn ngập niềm vui tiếng cười.

Chúc bà con bước sang năm mới hạnh phúc, an lành với phương châm “quẳng gánh lo đi để vui sống”! Cũng qua trang báo này, Thanh Bạch xin chúc quý báo ngày càng lớn mạnh, luôn mang lại nhiều thông tin hấp dẫn, phong phú đến cho tất cả độc giả trong lẫn ngoài tỉnh”.

+ Diễn viên Lý Hùng: “Sống hết mình cùng với đam mê đã lựa chọn”

Lý Hùng
Lý Hùng

Lý Hùng (sinh năm 1969), là một trong những diễn viên điện ảnh lừng danh vào thập niên 1990 nhưng vẫn khá “đắt show” hiện nay.

Trước đây, Lý Hùng luôn là một trong những ngôi sao ăn khách của dòng phim giải trí, thường xuyên đóng cặp với nhiều nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp.

Khi đó, anh thường được nhắc đến với những bộ phim đình đám như “Nước mắt học trò”, “Người không mang họ”, “Tình ngỡ đã phôi pha”, “Tây Sơn hào kiệt”,… chưa kể còn tham gia một số dự án điện ảnh của Hong Kong. Cùng với điện ảnh, Lý Hùng còn có niềm đam mê nữa là âm nhạc.

Ngoài việc phát hành album để thỏa sức ca hát, anh vẫn thường xuyên dành thời gian nhàn rỗi đi lưu diễn tại nhiều nơi trong cả nước.

Tuy lĩnh vực ca hát không thành công lắm như điện ảnh nhưng theo như lời Lý Hùng, anh “đã sống hết mình cùng những đam mê đã lựa chọn. Từ đó, có thể cống hiến nhiều hơn cho các khán giả!”

Gần đây, Lý Hùng tiếp tục tham gia đóng phim truyền hình cùng một số gameshow truyền hình với nhiều vai trò khác nhau và luôn chứng tỏ được sức hút của mình.

Anh nói thêm: “Thật ra mục tiêu lớn nhất của đời tôi là mong mình có thể làm đạo diễn, nhà sản xuất phim, để có thể làm ra những bộ phim hành động, lịch sử như cha tôi, gia đình từng làm và thành công”.

Chưa hết, tuy Lý Hùng luôn khẳng định mình không biết gì về kinh doanh, song thực tế, anh đã bỏ không ít vốn vào lĩnh vực bất động sản.

Anh hiện có trong tay hơn 30 ngàn cổ phiếu tại Công ty CP Đầu tư Kinh doanh nhà ở Khang Điền, do người anh trai Lý Điền Sơn sáng lập.

Năm mới sắp đến, Lý Hùng tâm tình: “Cứ vào mỗi dịp tết đến, xuân về, ai cũng nô nức chào đón. Lý Hùng mong cho tất cả mọi người, mọi gia đình sẽ đón một cái Tết Đinh Dậu thật sự viên mãn.

Không khí tết ấm áp sẽ đến tận từng trái tim của mỗi người. Và điều nữa, Lý Hùng muốn gửi lời chúc tới Ban biên tập cùng tất cả độc giả Báo Vĩnh Long luôn cảm nhận được niềm hạnh phúc vô biên trong cuộc sống!”

+ Diễn viên Trung Dũng: “Hãy mở lòng đón những điều tốt đẹp nhất trong năm mới!”

Trung Dũng
Trung Dũng

Tham gia phim ảnh hơn 20 năm, Trung Dũng hiện là một diễn viên được đông đảo khán giả khắp trong Nam, ngoài Bắc biết tiếng. Anh có khả năng diễn xuất đa dạng và ngoại hình phù hợp với nhiều loại vai.

Tính tới nay, Trung Dũng đã tham gia trên 60 bộ phim, trong đó có những vai diễn nổi bật trong “Đất trắng”, “Đô la trắng”, “Có lẽ nào ta yêu nhau”, “Huyền sử Thiên đô”, “Lục Vân Tiên”,...

Đặc biệt vai diễn trong bộ phim “Lạc giới” (đạo diễn Phi Tiến Sơn, sản xuất 2014) từng mang đến cho Trung Dũng giải thưởng Cánh diều vàng cùng năm cho hạng mục “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”.

Bên cạnh đóng phim, Trung Dũng còn thường xuyên tham gia đóng kịch ở sân khấu 5B Võ Văn Tần, sân khấu Hoàng Thái Thanh (TP Hồ Chí Minh).

Qua những vai kịch, Trung Dũng cho rằng đó là những nấc thang giúp anh ngày càng trưởng thành hơn trong nghiệp diễn xuất.

Riêng trong năm 2016, Trung Dũng tham gia 2 dự án phim gồm “Giá của nụ cười” (đạo diễn Lê Minh) và phim truyền hình “Bồng bềnh trên sông” (đạo diễn Lê Hùng Phương). Như đã nói, vốn nổi tiếng là người đa tài, diễn viên Trung Dũng vừa đóng phim, diễn kịch, làm MC, lại còn thêm nghề… đầu bếp.

Anh tiết lộ: “Qua năm mới 2017, Dũng dự tính sẽ sang Na Uy mở một nhà hàng ăn. Ở đó Dũng chỉ bán 2 món đặc sản của xứ mình là phở và hủ tiếu khô.

Nên biết rằng hồi xưa, Dũng từng học đầu bếp và có đến 20 năm hành nghề đầu bếp. Sau đó, Dũng còn sang Ý cũng học thêm nghề đầu bếp.

Nhưng vô tình có lần chở bạn đi thi, bạn rủ Dũng vào thi rồi Dũng trúng thủ khoa, nên học luôn Trường Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh do đó đành tạm dừng ước mơ làm đầu bếp.

Nhưng giờ Dũng muốn thực hiện lại ước mơ ấy. Tuy nhiên làm gì thì làm, mỗi năm Dũng cũng sẽ dành ra vài tháng hay nửa năm cho niềm đam mê của mình là điện ảnh”

Trung Dũng nói thêm: “Năm vừa qua, tình hình thiên tai xảy ra liên miên, kinh tế khó khăn khiến người người căng thẳng.

Trung Dũng hy vọng bước vào năm mới 2017, độc giả Báo Vĩnh Long và cũng là những khán giả yêu quý của tôi sẽ gạt bỏ hết những ưu phiền, những cái gì không hay hãy để vào quá khứ.

Mọi người nên tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần để chào đón một năm mới thật nhiều niềm vui, dành nhiều tình cảm cho nhau và hãy mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong năm mới!”

+ Ca sĩ- Diễn viên Hoài Lâm: “Chúc nhà nhà hưởng cuộc sống ấm no, bình an”

Hoài Lâm
Hoài Lâm

Hoài Lâm tên thật Nguyễn Tuấn Lộc (sinh năm 1995), là một ca sĩ, diễn viên trẻ được công chúng đặc biệt chú ý sau khi giành ngôi Quán quân chương trình truyền hình thực tế “Gương mặt thân quen” mùa thứ 2 (năm 2014).

Những dòng nhạc chính Hoài Lâm đang theo đuổi là nhạc trữ tình, dân ca, tuy nhiên anh cũng thể hiện thành công một số ca khúc nhạc trẻ của Việt Nam. Hoài Lâm cũng được nhiều người biết đến với danh xưng “con nuôi của danh hài Hoài Linh”.

Hoài Lâm cũng thể hiện khả năng diễn xuất, tấu hài khá cuốn hút. Hiện nay, anh thường tham gia đóng vai phụ trong một số tiểu phẩm hài của nghệ sĩ Hoài Linh và các tiết mục của sân khấu kịch Nụ Cười Mới (TP Hồ Chí Minh).

Anh cũng tham gia một số bộ phim truyền hình như: “Những con búp bê”, “Cha rơi”, “Giọt lệ bên sông”, các phim hài “Tết quý tử bất đắc dĩ”, “Tía tui là cao thủ”… Các vai diễn của anh được khán giả đánh giá cao.

Nhân năm mới Đinh Dậu 2017, Hoài Lâm nói: “Tôi xin được gửi tới tất cả độc giả và Ban Biên tập, phóng viên Báo Vĩnh Long lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Kính chúc các cô chú, các anh chị, các bạn luôn tràn đầy sức khỏe và thành công trong cuộc sống, sự nghiệp của mình. Chúc cho nhà nhà hưởng cuộc sống no ấm bình an, tài lộc dồi dào; hạnh phúc viên mãn và luôn gặp may mắn!”

+ Ca sĩ KeLvin Khánh: “Món quà Xuân, chúc mọi người thêm yêu đời, hạnh phúc”

Kelvin Khánh
Kelvin Khánh

Sinh năm 1994, Kelvin Khánh (tên thật Nguyễn Văn Khánh) từng là thành viên của nhóm nhạc La Thăng do ông bầu Minh Tuấn dẫn dắt. Qua những ngày tháng lao động nghệ thuật, Kelvin Khánh giờ đây đã có một lượng fans trẻ hâm mộ rầm rộ đông đảo cùng khá nhiều bản “hit”.

Hiện tại Kelvin Khánh đang làm MC cho rất nhiều chương trình cùng người bạn gái Khởi My như “Alo Alo”, “Lớp học vui nhộn”, “Này bạn bạn nghĩ sao?”, “Trạm chờ xe buýt”...

Sau khi tách ra khỏi nhóm La Thăng (năm 2012) để bắt đầu sự nghiệp hát solo, anh đã tung ra sản phẩm đầu tiên là MV “Nhặt lại mảnh vỡ” với nhiều sự thay đổi về chất nhạc và hình ảnh của Kelvin Khánh nhận được khá nhiều hiệu ứng tốt. 

Nhiều người nhận xét Kelvin Khánh sở hữu giọng hát khá hay, bước nhảy đẹp, ngoại hình điển trai và rất giống các siêu sao Hàn Quốc, cộng với sự vui tươi dí dỏm và hài hước bản năng vốn có của mình đã thu hút được lượng fans hâm mộ rất lớn, tính ra không thua kém các ngôi sao hàng đầu của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Cuối năm 2016 vừa qua, Kelvin Khánh cùng với ca sĩ trẻ Duy Khánh còn vinh dự được Tập đoàn Naver mời sang Seoul (Hàn quốc) để quay hình cho chương trình Khánh Khánh Show.

Xem ra đây còn là cơ hội đặc biệt của 2 gương mặt trẻ khi họ được trải nghiệm nhiều điều thú vị tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và gặp gỡ, giao lưu với các bạn khán giả.

Kelvin Khánh tâm sự: “Năm 2016 là một năm có nhiều khó khăn và nhiều biến động, trong đó có lĩnh vực văn hóa giải trí.

Kelvin Khánh kính chúc quý độc giả của Báo Vĩnh Long điều trên hết là sức khỏe, kế đến là niềm tin, rồi sự bình an để tất cả chúng ta sẽ vượt qua khó khăn và có được nhiều thành công hơn trong năm 2017.

Một điều quan trọng nữa, âm nhạc Việt Nam, trong đó có phần đóng góp nhỏ của Kelvin Khánh, với mong muốn như món quà năm mới gửi đến mọi người thay lời chúc yêu đời, hạnh phúc. Và, năm mới đã đến rất gần, tôi kính chúc khán giả khắp mọi miền có cuộc sống thật bình an, đầy đủ, vạn sự như ý…” 

NGUYỄN SINH