Trấn Thành hát ca khúc bất ngờ tặng Hari Won trong đám cưới

Cập nhật, 18:37, Chủ Nhật, 25/12/2016 (GMT+7)

Trong hôn lễ, Trấn Thành sẽ hát tặng Hari Won một ca khúc được anh chuẩn bị kỹ lưỡng suốt thời gian qua, bảo đảm sẽ làm cô dâu Hari Won bất ngờ.

Bên ngoài không gian tiệc cưới sang trọng của Hari Won - Trấn Thành
Bên ngoài không gian tiệc cưới sang trọng của Hari Won - Trấn Thành

Trong đám cưới diễn ra vào tối nay 25/12 tại TP. Hồ Chí Minh, Trấn Thành sẽ có một màn biểu diễn để tặng Hari Won.

Tiết mục đặc biệt này được anh chuẩn bị kỹ lưỡng suốt thời gian qua, bảo đảm sẽ làm cô dâu bất ngờ. Đây là món quà Trấn Thành mong muốn gửi đến Hari Won nhất, trước khi họ chính thức trở thành vợ chồng.

Trong hôn lễ, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thu Minh cũng sẽ tham gia biểu diễn để chúc phúc cho cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Ốc Thanh Vân và nhà báo Trác Thúy Miêu sẽ là MC của buổi tiệc cưới. Họ đều là những người bạn thân thiết với cô dâu, chú rể nên sẽ có những câu chuyện thú vị để kể cho quan khách nghe. Đồng thời, giúp đôi tân lang, tân nương khơi gợi những cảm xúc trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Trước đó, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã thực hiện cho Hari Won 2 chiếc đầm cưới theo đặt hàng của Trấn Thành gồm một đầm xòe phồng theo phong cách công chúa, một đầm đuôi cá nhẹ nhàng quyến rũ. Đó là hai mẫu áo cưới nam MC thích nhất, coi như món quà đặc biệt dành cho vợ sắp cưới.

Để thực hiện hai chiếc váy cưới, nhà thiết kế 8X và ê-kip 10 người đã phải làm việc liên tục trong 1 tháng. Chất liệu được làm từ vải ren nhập từ Ý và thực hiện hoàn toàn thủ công. Nói về thông tin chiếc váy cưới của Hari Won có giá lên tới 10.000 USD, nhà thiết kế cho biết thực tế còn cao hơn.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra tại một trung tâm tổ chức tiệc nổi tiếng bậc nhất hiện nay ở ngay trung tâm thành phố, có khoảng 300 khách mời tham dự. Đây cũng là địa điểm được vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân tổ chức đám cưới trước đó.

Chi phí thuê địa điểm cưới sẽ rơi vào khoảng 300 triệu. Không gian tiệc cưới được trang trí vô cùng sang trọng, đẳng cấp 5 sao. Hoa tươi hầu hết đều được nhập khẩu từ nước ngoài về để phục vụ cho tiệc cưới.

Dù bận rộn nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn phải liên tục ghé qua nơi diễn ra tiệc cưới để xem xét mọi thứ cho thật chu toàn. Trấn Thành mong muốn, tiệc cưới sẽ ấm cúng và đậm không khí Giáng sinh.

Theo LĐO