Janice Phương khóc nức nở khi trở thành Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016

Cập nhật, 09:15, Thứ Bảy, 01/10/2016 (GMT+7)

 

Janice Phương nức nở phút đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016
Janice Phương nức nở phút đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016

Janice Phương- cô gái đến từ Philippines đã đánh bại đối thủ nặng ký Việt Thắng, trở thành Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 7.

Kết thúc đêm gala trao giải Vietnam Idol 2016, Janice Phương- cô gái đến từ Philippines đã đánh bại đối thủ nặng ký là Việt Thắng với tỷ lệ bình chọn của khán giả lần lượt là 54,25% và 45,75%. Janice Phương trở thành Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 7 và sở hữu giải thưởng trị giá 600 triệu đồng.

Giây phút đăng quang, Janice Phương nghẹn ngào gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã ủng hộ cô trong suốt hành trình vừa qua.

Chặng đường cuối cùng của Vietnam Idol 2016 là cuộc đối đầu đầy kịch tính của hai ứng viên sáng giá nhất- Janice Phương và Việt Thắng. Theo MC Minh Xù, trước đêm gala trao giải, lượng bình chọn cho Janice Phương và Việt Thắng đang ngang bằng nhau. 

Việt Thắng là chàng trai có giọng hát nam tính, phóng khoáng, phong cách trình diễn hồn nhiên. Chàng trai Hải Dương đã chinh phục khán giả bởi nét duyên ngầm dễ mến. Sự thật thà, chân chất của Việt Thắng khiến chàng trai Hải Dương luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả.

Trong khi đó, cô gái Philippines Janice Phương luôn khiến ban giám khảo dành lời khen ngợi và đánh giá cao bởi giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc. Ngoài ra, Janice Phương còn có khả năng đốt cháy sân khấu với những động tác vũ đạo sôi động. Qua các vòng thi, khán giả không còn xa lạ với hình ảnh một Janice Phương luôn thăng hoa trên sân khấu và ngày cuốn hút, quyến rũ hơn.

Janice Phương- Quán quân Vietnam Idol 2016
Janice Phương- Quán quân Vietnam Idol 2016

 

Việt Thắng- Á quân Vietnam Idol 2016
Việt Thắng- Á quân Vietnam Idol 2016

 

 

Trong đêm gala trao giải, Việt Thắng thể hiện ca khúc Đến ngày xa em - một sáng tác của Nguyên Jenda.

Janice Phương trình diễn ca khúc Hello Vietnam, thể hiện tình yêu của cô dành cho đất nước Việt Nam. Màn trình diễn có cả sự hỗ trợ của nghệ sĩ Jmi Ho - hiện tượng violin điện tử Hàn Quốc.

Ngoài ra, đêm trao giải bùng nổ với những màn trình diễn của ba ca sĩ trẻ trưởng thành từ Vietnam Idol là Hoàng Quyên, Trọng Hiếu và Văn Mai Hương.
 

Giám khảo Thu Minh cũng xuất hiện trên sân khấu với một nhạc phẩm mới. Cô thể hiện ca khúc Goodbye - sáng tác mới của Trang Pháp. Tiết mục có sự tham gia của Trang Pháp, cô trực tiếp đệm đàn và hát cùng Thu Minh.

Đặc biệt, Thu Minh cùng Việt Thắng đã "đốt cháy" sân khấu với ca khúc Just love của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Tiếp đó, nữ ca sĩ và Janice Phương cùng "bùng nổ", khoe chất giọng cao khỏe khoắn qua ca khúc Queen of the night./.
 

Theo Minh Anh(VOV.VN)