Diễn viên phim "Nữ phiên dịch viên"

Hoàng Hiên- Dấu Ấn "Trình ác ma"

Cập nhật, 04:41, Thứ Bảy, 29/10/2016 (GMT+7)

Bộ phim “Nữ phiên dịch viên” đang thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ lúc 17 giờ trên kênh THVL1.

Ngoài nội dung hấp dẫn, khung cảnh tuyệt đẹp thì cặp đôi diễn viên chính Dương Mịch- Hoàng Hiên chính là điểm nhấn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi “Nữ phiên dịch viên”.

Sự thành công bất ngờ của bộ phim đã đưa diễn viên Hoàng Hiên trở thành một hiện tượng ngôi sao được yêu thích khi số lượng fan hâm mộ của anh đột ngột tăng vọt...

Sở hữu một ngoại hình không quá điển trai, chiều cao lại khá khiêm tốn thế nhưng Hoàng Hiên đã khiến các fan nữ đứng ngồi không yên vì một “Ác ma Trình” quá độc đáo và cuốn hút.

Trong phim “Nữ phiên dịch viên”, ngoài diễn viên nữ chính Dương Mịch thì vai nam chính Trình Gia Dương với biệt danh “Trình ác ma” do Hoàng Hiên thủ vai đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Hoàng Hiên- từ một diễn viên tầm trung đã vượt mặt được nhiều ngôi sao nổi tiếng khác để vào vai “Trình Gia Dương”- vai nam chính của bộ phim “Nữ phiên dịch viên”.

Với gương mặt nam tính và lối diễn xuất vô cùng tự nhiên, mang phong thái riêng biệt, Hoàng Hiên đã thể hiện xuất sắc một “chủ nhiệm Trình” tài giỏi, lịch lãm xuất thân cao quý, sang trọng.

Nhưng quan trọng nhất chính là đã khắc họa tính cách trong nóng ngoài lạnh của một “chủ nhiệm Trình ác ma” đầy tinh tế và sinh động.

Với sự thể hiện xuất thần của Hoàng Hiên từ nội tâm đến hành động- nhân vật Trình Gia Dương đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, đặc biệt là các fan nữ, góp phần đưa chỉ số khán giả của bộ phim này càng tăng cao.

Hoàng Hiên sinh năm 1985 tại TP Lan Châu (Cam Túc- Trung Quốc), anh tốt nghiệp Khoa Nhạc kịch- Học viện múa Bắc Kinh và chính thức bước vào lĩnh vực diễn xuất vào năm 2007.

Tuy xuất thân trong hoàn cảnh gia đình không mấy thuận lợi- cha mẹ đã ly hôn từ khi anh còn nhỏ- nhưng Hoàng Hiên rất có ý chí phấn đấu. Bước chân vào con đường nghệ thuật, Hoàng Hiên luôn tích cực tìm kiếm vai diễn dù chỉ là vai nhỏ để trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Đến năm 2014, anh được khán giả biết đến với vai Trương Tuấn Kiệt trong bộ phim “Cao lương đỏ” đóng cặp cùng Châu Tấn, tiếp đó là vai chính trong phim “Nữ thần y” cũng để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Và đến Trình Gia Dương trong “Nữ phiên dịch viên” thì sự nghiệp của Hoàng Hiên có thể được gọi là thăng hoa bởi “Nữ phiên dịch viên” là một trong số ít những bộ phim đạt kỷ lục về chỉ số rating trong lịch sử phim truyền hình Hoa ngữ.

Một thông tin vừa được hé lộ sẽ là tin vui cho các fan của “Nữ phiên dịch viên” nhưng sẽ là không vui cho các fan của “nam thần Hoàng Hiên”, đó là bộ phim “Nữ phiên dịch viên” đã được các nhà làm phim quyết định sản xuất tiếp phần 2. Nữ chính của phim vẫn là Dương Mịch nhưng nam chính sẽ do ca sĩ- diễn viên trẻ Hoàng Tử Thao đảm nhận.

Nếu đây thật sự là thông tin chính thức thì nó có thể sẽ gây hụt hẫng cho người xem bởi “Trình ác ma” Hoàng Hiên đã để lại dấu ấn quá sâu đậm trong lòng khán giả đến nỗi anh đã được người hâm mộ tặng biệt danh “Soái ca chân ngắn”...

Nhưng dù có thế nào thì “Nữ phiên dịch viên” cũng đã nâng bước cho Hoàng Hiên trở thành một ngôi sao thần tượng mới trong lòng khán giả hâm mộ.

Và “Trình ác ma” sẽ là một dấu ấn khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của Hoàng Hiên.

BÁCH HỢP (TP Vĩnh Long)