Bà nội trợ hành động

Cập nhật, 05:51, Chủ Nhật, 28/08/2016 (GMT+7)

Cô gái ấy xuất thân trong một gia đình nhiều đời theo nghiệp võ, thế nhưng số phận như trêu đùa khi cô bước vào cuộc hôn nhân của cuộc đời mình. Bắt đầu chuỗi ngày làm vợ, làm dâu nơi Thẩm gia...

10 năm trôi qua kể từ ngày bước chân vào Thẩm gia, Cát Tường vẫn chưa sinh được cho chồng một đứa con nối dõi tông đường. Đã vậy, cuộc sống suốt ngày chỉ biết đến tề gia nội trợ đã biến Cát Tường xinh đẹp ngày nào thành một “bà thím” không hơn không kém trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi vào đúng ngày cuộc hôn nhân của Cát Tường tròn 10 năm khi mà cô vô tình bị vướng vào một âm mưu giết người, mà nạn nhân không ai khác chính là chồng cô, luật sư Thẩm Mặc Sơ.

Nhờ sự giúp đỡ của bạn học cũ Trương Chính và đồng sự của anh ta là Mao Nho Nghị, Cát Tường đã được minh oan. Nhưng đó vẫn chưa phải là kết quả mà cô mong muốn.

Nhằm tìm ra thủ phạm thật sự đã giết chết chồng mình nên Cẩu Cát Tường xin vào làm việc trong phòng tuần bộ.

Từ chỗ ban đầu là oan gia, Mao Nho Nghị và Cẩu Cát Tường đã hóa giải mọi hiểu lầm, sát cánh bên nhau trong những vụ trọng án và tất nhiên, thứ mà họ thu được không chỉ là hung thủ trong vụ án của Thẩm Mạt Sơ.

Bộ phim hành động hài “Bà nội trợ hành động” do Trung Quốc sản xuất dài 41 tập với sự tham gia của các diễn viên : Giả Nãy Lượng (Mao Nho Nghị), Lý Tiểu Lộ (Cẩu Cát Tường), Lữ Nhất (Lưu San San), Lưu Ân Hựu (Trương Chính), Lý Tử Phong (La Sâm), Huỳnh Minh (Đinh Tiểu Lực)…

Phim đang được giới thiệu trên sóng THVL1 vào lúc 17h00 các ngày trong tuần.

BÁCH HỢP