Diễn viên hài 'Mr Bean' tự tử vì trầm cảm?

Cập nhật, 06:55, Thứ Năm, 21/07/2016 (GMT+7)

Thông tin trên mạng đưa tin nam diễn viên 61 tuổi bế tắc sau nhiều năm chịu áp lực trong cuộc sống.

The Sun cho hay nam diễn viên Rowan Atkinson bị đồn qua đời ở tuổi 61. Thông tin do các trang mạng đưa tin, trong đó nội dung ghi rõ Mr Bean đã tự tử sau thời gian dài đối diện với bệnh trầm cảm.

"Ông ấy đã nhiều năm chiến đấu với bệnh trầm cảm. Trong quá khứ ông từng mệt mỏi vì rượu và ma túy", nguồn tin viết. Ông bị cho tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh và đã tắt thở tại nhà riêng gần khu vực Tiburon, phía bắc San Francisco, Mỹ.

Rowan Atkinson bị đồn qua đời vì tự tử. Ảnh: The Sun
Rowan Atkinson bị đồn qua đời vì tự tử. Ảnh: The Sun

"Cảnh sát tin rằng đây là vụ tự tử và đang điều tra", Linkbeef trích dẫn. Thông tin này khiến dư luận mạng quốc tế xôn xao vì hồi tháng 9 năm ngoái, Los Angeles Times từng đưa tin Atkinson đã phải trở lại trung tâm phục hồi chức năng để điều trị tâm lý.

Phóng viên trực tiếp liên lạc với quản lý Rowan và họ khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ, thiếu đạo đức. Inquisitr phát hiện đoạn tin đồn là sự cóp nhặt thông tin trong vụ việc danh hài Robin Williams qua đời năm 2014.

"Một trò đùa độc ác nhất mà tôi từng biết", ý kiến bức xúc của người hâm mộ sau khi đọc tin.

Hình ảnh danh hài ở tuổi 61 khi xuất hiện hồi đầu năm nay. Ảnh: Mirror.
Hình ảnh danh hài ở tuổi 61 khi xuất hiện hồi đầu năm nay. Ảnh: Mirror.

Đây cũng không phải lần đầu Mr Bean bị đồn tự tử và qua đời. Hồi năm 2012, ông bị thêu dệt thông tin tai nạn ô tô đột tử. Năm 2013, báo chí lại đưa tin ông tự sát sau khi bị đuổi khỏi đoàn phim Johnny English 3.

Rowan Atkinson sinh năm 1955, được biết đến như vua hài nước Anh nhờ vai diễn Mr Bean trong loạt series phim cùng tên.

Hồi năm 2015, ông gây tranh cãi khi quyết định bỏ vợ để sống cùng nữ diễn viên trẻ đẹp Louise Ford. Hai người gặp nhau khi đóng vai chính trong vở kịch Quartermaine's Terms vào năm 2013.

Theo  Zing News