Thương hiệu Viettel

Cập nhật, 08:07, Thứ Sáu, 11/01/2019 (GMT+7)

Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3,1 tỷ USD và nằm trong danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018- theo nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance.

Với mức định giá 3,178 tỷ USD, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, (tăng 23,7% so với năm 2017), bằng tổng giá trị của thương hiệu đứng thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng cộng lại.

Trong bảng xếp hạng 300 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2018 của Brand Finance, Viettel đứng thứ 47 (tăng một bậc so với năm 2017), xấp xỉ các nhà mạng khác như Singtel (số 1 ở Singapore), Ooredoo (số 1 ở khu vực Trung Đông). Còn theo Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính xếp Viettel ở vị trí số 1 trong danh sách những công ty nộp thuế lớn nhất Việt Nam.

Năm 2018 là một năm quan trọng của Viettel với việc hình thành xong 3 ngành công nghiệp mới gồm: điện tử viễn thông, an ninh mạng, công nghệ cao và tuyên bố chuyển sang giai đoạn phát triển thứ 4 với mục tiêu toàn cầu hóa và đi đầu trong cuộc cách mạng 4.0.

Thành công của Viettel là điều mà doanh nghiệp nào cũng mơ ước nhưng không phải doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế nào cũng làm được. Theo các nhà phân tích, lắng nghe khách hàng chính là nơi khởi đầu cho thành công và Viettel đã xây dựng nền tảng đó rất đúng đắn cho đến tận bây giờ.

Trong thành công đó đương nhiên phải kể đến nguồn nhân lực và những sách lược dài hơi của Tập đoàn Viettel; song với nhiều người thì logo Viettel để lại ấn tượng rất đẹp như biểu trưng cho “thiên thời- địa lợi- nhân hòa”, như tôn vinh sự lắng nghe, sự quan tâm và đáp ứng cho khách hàng.

“Viettel- Hãy nói theo cách của bạn”. Mong rằng sự trân trọng và lắng nghe tiếng nói khách hàng sẽ ngày càng đưa tên tuổi Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông quân đội lan xa hơn nữa trên bước đường hội nhập toàn cầu hóa.

Người tiêu dùng luôn thấu hiểu và đồng hành suốt quá trình phát triển của Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông quân đội hôm nay. 

HOÀNG HÀ