Công ty là nhà

Cập nhật, 08:21, Thứ Ba, 15/01/2019 (GMT+7)

Ngày hội gia đình NBC 2019 do Công ty CP May Nhà Bè vừa tổ chức với chủ đề “Bình an- Hạnh phúc”. Con số hơn 4.000 người tham dự có lẽ là dấu mốc đáng nhớ cho cán bộ công nhân công ty và đối tác, khách hàng thân thiết.

Ngày hội được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi thoải mái cho toàn thể cán bộ công nhân sau một năm lao động sản xuất, mang đến cho mọi gia đình những giây phút thư giãn, thoải mái nhằm đề cao văn hóa gia đình trong mỗi thành viên. Thật thiết thực và cũng thật thú vị!

Những ngày cuối năm bận rộn, ai cũng cuống quýt “sắp đến tết rồi” với bao kế hoạch mà lãnh đạo huy động được ngần ấy người tham gia. Thật quý hóa!

Dịp này không chỉ là ngày hội mừng công (tương tự hội nghị công chức, viên chức- người lao động) mà còn là dịp tri ân những người đã góp sức vào sự tăng trưởng và phát triển của tổng công ty. Điều gì thu hút họ? Phải chăng vì tổng công ty xem họ là những người trong cùng một nhà, vậy nên mới có cụm từ ngày hội gia đình?

Đây là ý tưởng sáng tạo, vun bồi cho sự phát triển mà qua đó có thể khơi gợi nội lực, phát huy lao động sáng tạo và cùng chung sức chung lòng, nỗ lực công phá mọi khó khăn để hoàn thành chỉ tiêu năm 2019.

Khi bên ngoài xã hội còn không ít người đang xem nhẹ giá trị gia đình hay cứ khư khư nghĩ tới phần lợi ích của riêng mình thì ý tưởng ngày hội gia đình như một điểm sáng ấm áp cuối năm vậy! 

HOÀNG HÀ