Tiếp tục tạm dừng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

Cập nhật, 10:54, Thứ Sáu, 23/07/2021 (GMT+7)

(VLO) Chủ tịch UBND tỉnh vừa chỉ đạo Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục tạm dừng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công trong 14 ngày, kể từ ngày 19/7/2021 để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Song song đó, bố trí công chức, viên chức hướng dẫn, hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích khi có nhu cầu.

Phối hợp với Bưu điện tỉnh thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích; chuyển hồ sơ đã tiếp nhận cho các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền giải quyết kịp thời, đúng thẩm quyền và đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.

Theo tinh thần chỉ đạo này, người dân, doanh nghiệp có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính có thể gửi hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Vĩnh Long (tại địa chỉ https://dichvucong.vinhlong.gov.vn) hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

Ngoài ra, tùy vào tình hình thực tế của địa phương, chủ tịch UBND các huyện- thị- thành quyết định hình thức tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã trên địa bàn quản lý như: trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích, trực tiếp.

AN NHIÊN