Long Hồ: Phong tỏa tạm thời một số khu vực có ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng

Cập nhật, 21:20, Chủ Nhật, 11/07/2021 (GMT+7)

 

Khu phong tỏa tạm thời tại xã Lộc Hòa
Khu phong tỏa tạm thời tại xã Lộc Hòa

Ngày 11/7/2021, UBND huyện Long Hồ ra quyết định phong tỏa 3 khu vực có ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng. 

Khu phong tỏa thứ 1, là một phần ấp Long Bình (xã Lộc Hòa)- đoạn từ nhà ông Huỳnh Văn Mười Ba đến nhà ông Huỳnh Thanh Lâm.

Khu phong tỏa thứ 2, thuộc một phần ấp Tân Hòa và Tân Hưng (xã Tân Hạnh), gồm: đoạn từ cầu Tám Ngon đến nhà ông Huỳnh Văn Mười Hai (tổ 3, ấp Tân Hòa) và đoạn  từ nhà ông Huỳnh Tấn Phát đến nhà ông Huỳnh Văn Tuấn (tổ 10, ấp Tân Hưng).

Khu phong tỏa thứ 3, là một phần ấp Thạnh Lợi (xã Thạnh Quới), gồm: đoạn từ nhà ông Võ Văn Thơm đến nhà ông Đinh Văn Thiện và đoạn từ nhà ông Nguyễn Văn Sáu đến nhà ông Tạ Văn Nghĩa.

Thời gian phong tỏa từ 10 giờ, ngày 11/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Trước đó, khi phát hiện ổ dịch COVID-19 tại ấp Phước Yên A (xã Phú Quới), UBND huyện Long Hồ đã cho phong tỏa 4 khu nhà trọ có ca nhiễm trong cộng đồng.

Hiện, tất cả các khu phong tỏa tạm thời trên địa bàn huyện đều có lực lượng công an và quân sự chốt chặn 24/24, các hộ được cách ly tại nhà, khu trọ được sự giám sát chặt chẽ của tổ y tế cộng đồng.

Thông tin từ BCĐ Phòng chống dịch COVID-19 huyện Long Hồ, đến tối 11/7/2021, tổng số ca nhiễm trên địa bàn huyện là 36 ca, tất cả đều liên quan đến yếu tố dịch tễ tại Công ty TNHH Tỷ Xuân (KCN Hòa Phú).

Tin, ảnh: NGUYỄN XUÂN