TP Vĩnh Long: 5 năm, đầu tư 25km đường giao thông

Cập nhật, 11:49, Thứ Ba, 11/08/2020 (GMT+7)

Được sự tập trung đầu tư từ các nguồn vốn trung ương, tỉnh và thành phố, trong khoảng 5 năm qua (2016- 2020), TP Vĩnh Long tập trung phát triển các dự án cơ sở hạ tầng, đầu tư được khoảng 25km đường giao thông.

Trong đó, có các trục đường chính được đầu tư xây dựng mới như: nâng cấp mở rộng đường Trưng Nữ Vương, Nguyễn Chí Thanh, đường Tân Phú- Tân Hòa, đường số 1, 2 và 3 Khu Du lịch sinh thái phường Tân Ngãi, đường vào khu dân cư Phước Thọ, đường từ QL53 đến đường Võ Văn Kiệt, đường vào Công viên Truyền hình Vĩnh Long, đường vào Trường THCS Nguyễn Trường Tộ, đường vào Trường THCS Nguyễn Trãi; đường Vườn Ổi.

Hiện, thành phố đang tiếp tục triển khai thi công mở rộng đường Mậu Thân, đường lộ Bờ Kênh, đường ranh Phường 2- Phường 9, kè Phường 1, kè Phường 2, tuyến đường giao thông các xã, kè Kinh Cụt, sông Cầu Lầu...

Đánh giá của UBND thành phố, các công trình đã được đầu tư đồng bộ, có sự kết nối, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa phục vụ sản xuất của doanh nghiệp và sinh hoạt của nhân dân.

HOÀNG MINH