Câu chuyện nông thôn

Nông dân gửi gắm niềm tin

Cập nhật, 14:42, Thứ Tư, 12/08/2020 (GMT+7)

Trong không khí chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, nông dân như Hai Lúa tui luôn gửi gắm vào đó bao nhiêu là mơ ước. Bởi sau mỗi kỳ đại hội, bà con lại nhận thấy sự đổi thay rõ ràng trên mọi mặt đời sống kinh tế- xã hội.

Những người làm nông mơ về những cánh đồng tương lai sẽ đưa đời sống ở địa phương mình khá giả hơn, giàu có hơn, nông thôn đổi mới chất lượng hơn.

Nhìn lại những năm qua, bà con mình đã cùng với chính quyền địa phương làm được nhiều chuyện lớn; trong đó, xây dựng nông thôn mới là vấn đề vô cùng quan trọng.

Và cho đến giờ này chúng ta không thể gọi là “về đích”- bởi cái mục đích phát triển xã hội luôn ở phía trước, mà có thể nói chúng ta đã thắng lợi ở “hiệp đầu”.

Đó là niềm tin, là cơ sở để bà con mình tiếp nối những giấc mơ lớn hơn và đương nhiên chúng ta tin tưởng vào những thế hệ lãnh đạo tiếp nối ở địa phương mình. Những cán bộ trẻ ngày càng trưởng thành hơn, lớp cán bộ có kinh nghiệm sẽ có những cống hiến ở tầm mức cao hơn.

Sự thành công ở mỗi kỳ đại hội sẽ quyết định sự thành công ở những năm tiếp theo trong xây dựng, phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương. Hai Lúa tui như bao nông dân khác, luôn tin tưởng và đón chờ sự cống hiến hết mình của một lớp thế hệ lãnh đạo tiếp theo ở địa phương mình.

Cán bộ ngày nay đều được trang bị đầy đủ những kiến thức, bản lĩnh chính trị và phẩm chất cách mạng tiên phong.

Chúng ta tin tưởng vào năng lực tập hợp sức mạnh tổng hợp, tập hợp được lòng dân để sự phát triển sau mỗi nhiệm kỳ sẽ mạnh mẽ hơn, chất lượng hơn, phù hợp và tiến kịp với tốc độ phát triển ngày càng nhanh của thời đại.

Từ cánh đồng hôm nay, từ nông thôn ngày nay, nông dân chúng ta cùng gửi gắm đến đại hội đảng bộ các cấp niềm tin và mơ ước mãnh liệt vào tương lai.

Dù trước mắt luôn sẽ là những khó khăn chờ đón, nhưng chúng ta sẽ vượt qua mọi thách thức và xây dựng kinh tế- xã hội địa phương mình thành công hơn, bắt đầu từ những thành công của đại hội hôm nay!

Hailua@.com