Điện lực Vĩnh Long tạm ngưng dịch vụ kinh doanh điện trong 15 ngày

Cập nhật, 17:00, Thứ Tư, 01/04/2020 (GMT+7)

Căn cứ Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, Công ty Điện lực Vĩnh Long tạm ngưng thực hiện các dịch vụ kinh doanh điện từ ngày 1- 15/4/2020

Điện lực đảm bảo duy trì lực lượng ca trực vận hành và xử lý sự cố để cung cấp điện ổn định.
Điện lực đảm bảo duy trì lực lượng ca trực vận hành và xử lý sự cố để cung cấp điện ổn định.

Theo đó, từ ngày 1/4/2020 đến hết ngày 15/4/2020, Điện lực Vĩnh Long tạm ngưng các dịch vụ kinh doanh điện như: cấp điện mới, di dời công tơ, ghi chỉ số tại nhà… tại các quầy giao dịch khách hàng của điện lực và các đối tác (ngoại trừ xử lý sự cố về điện và hoạt động thu tiền điện).

Trong thời gian này, Công ty Điện lực Vĩnh Long và các đơn vị điện lực trực thuộc đảm bảo duy trì lực lượng ca trực vận hành và xử lý sự cố, để cung cấp điện ổn định cho đời sống và sinh hoạt của người dân tại địa phương.

Khi xảy ra mất điện hoặc sự cố về điện, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh thông tin trực tuyến dưới đây để được hỗ trợ: Tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam số 19001006- 19009000; website chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam: https://cskh.evnspc.vn, email: cskh@evnspc.vn; ứng dụng di động chăm sóc khách hàng EVN SPC, Page EVNSPC trên zalo; cổng dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn.

Đối với các yêu cầu khác về điện, Công ty Điện lực Vĩnh Long và các đơn vị điện lực thực hiện tiếp nhận qua các kênh trực tuyến và sẽ giải quyết khi điều kiện cho phép.

Tin, ảnh: HÙNG HẬU