Hội Người tù kháng chiến huyện Tam Bình

Tiếp tục thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua

Cập nhật, 18:58, Thứ Sáu, 29/11/2019 (GMT+7)

Ngày 29/11/2019, Hội Người tù kháng chiến huyện Tam Bình tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với 2 phong trào "Bỏ ống tiết kiệm vì đồng đội” và gây quỹ hội, giai đoạn 2009- 2019.

Bí thư Huyện ủy Tam Bình Lê Tiến Dũng trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.
Bí thư Huyện ủy Tam Bình Lê Tiến Dũng trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

10 năm qua, thực hiện phong trào bỏ ống tiết kiệm vì đồng đội, Hội Người tù kháng chiến huyện đã duy trì được ở 11 cơ sở hội, có 2.023 lượt hội viên tham gia với trên 1,43 tỷ đồng, đã giúp đỡ 467 lượt hội viên tăng gia sản xuất.

Phong trào gây quỹ hội có 6.340 lượt hội viên tham gia với hơn 190 triệu đồng. Bên cạnh đó, hàng năm các cơ sở hội duy trì tốt phong trào góp vốn xoay vòng, giúp nhau phát triển kinh tế gia đình.

Bí thư Huyện ủy Tam Bình Lê Tiến Dũng đề nghị thời gian tới các cấp hội và hội viên trong huyện tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, nêu gương sáng về đạo đức cách mạng. BCH hội có giải pháp cụ thể đưa hoạt động hội thực sự thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của huyện và cơ sở.

Đồng thời, tiếp tục duy trì và thực hiện có hiệu quả 2 phong trào thi đua “Bỏ ống tiết kiệm vì đồng đội” và gây quỹ hội để chăm lo đời sống và sức khỏe hội viên.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA