Mời cộng tác Báo Xuân Canh Tý 2020

Cập nhật, 08:32, Thứ Sáu, 18/10/2019 (GMT+7)

Theo thông lệ Tết đến, Xuân về, năm 2020 Báo Vĩnh Long sẽ xuất bản ấn phẩm đặc biệt: Báo Xuân Canh Tý 2020, in 4 màu, bìa couche. Để ấn phẩm Xuân thật sự là món quà đầu năm nhiều ý nghĩa, Ban Biên tập Báo Vĩnh Long trân trọng kính mời: các nhà nghiên cứu, văn nghệ sĩ cùng cộng tác viên trong và ngoài tỉnh tham gia gửi bài, ảnh, truyện ngắn, thơ,... cho ấn phẩm đặc biệt này.

Các nội dung chính được tập trung tuyên truyền: Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới; khẳng định những thành tựu của đất nước và tỉnh nhà trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay; những đổi thay của quê hương Vĩnh Long trong tiến trình đổi mới và hội nhập; những điển hình tiên tiến trong lao động, sản xuất, công tác; những thành tích trong thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch năm qua, mong ước trước thềm năm mới.

Sự lắng đọng trong những dư vị ngày tết một thời đã xa và hôm nay của dân tộc Việt Nam. Xen lẫn những dư vị đó là những nét chấm phá về bản sắc văn hóa, những phong tục, nét đẹp ngày xuân… Từ đó, làm rõ thêm ý nghĩa càng hội nhập sâu càng phải trân trọng, giữ gìn phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

Đặc biệt, Báo Xuân Canh Tý sẽ dành phần lớn dung lượng tuyên truyền việc giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa, con người Vĩnh Long trong tiến trình hội nhập; bảo tồn, phát huy các di tích lịch sử; các nét văn hóa độc đáo, phong tục tập quán đẹp của đồng bào các dân tộc trong tỉnh, vùng ĐBSCL và cả nước; văn hóa ẩm thực ngày Xuân; những câu chuyện tết...

Bạn đọc vui lòng gửi tác phẩm qua đường bưu điện theo địa chỉ: Báo Vĩnh Long, số 166D, đường N12, Phường 9, TP Vĩnh Long; hoặc địa chỉ hộp thư điện tử: Email: banbientapbvl@gmail.com. Xin ghi rõ ngoài bì thư: Bài cộng tác báo Xuân 2020. Ngoài bút danh (nếu có), xin ghi rõ tên thật, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng để thuận lợi cho việc biên tập và chi trả nhuận bút. Thời hạn nhận bài: Từ nay đến hết ngày 15/11/2019.

Các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, cá nhân có nhu cầu thông tin, tuyên truyền trên ấn phẩm đặc biệt này vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính- Trị sự điện thoại: 02703 822591; Fax 02703 822593.

BAN BIÊN TẬP