Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Cục Thuế

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về thuế

Cập nhật, 05:24, Thứ Tư, 21/08/2019 (GMT+7)

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Cục Thuế vừa phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách pháp luật về thuế năm 2019.

Ông Nguyễn Văn Săn- Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- cho biết: Năm 2019, đã thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền chính sách thuế giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Cục Thuế với hầu hết các nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra.

Công tác phối hợp tuyên truyền chính sách thuế đã giúp sức rất lớn cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong hệ thống tuyên giáo, góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh về chính sách thuế đến được với đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Đồng thời, góp phần quan trọng tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền các tổ chức chính trị- xã hội để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ thu ngân sách ở địa phương.

Hội nghị đã tuyên truyền, phổ biến các chính sách thuế liên quan đến các đơn vị sự nghiệp công lập cho thuê tài sản công vào mục đích kinh doanh, cho thuê, liên doanh, liên kết phải đảm bảo quy định không làm mất quyền sở hữu về tài sản công, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản nhà nước giao, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về thuế, phí, lệ phí và các nghĩa vụ tài chính khác với Nhà nước theo quy định.

Nguyễn Văn Soang