Thuận Thới ra quân trồng 1.200 cây hoa trang

Cập nhật, 05:23, Thứ Ba, 11/06/2019 (GMT+7)

Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, Đảng ủy, UBND xã Thuận Thới (Trà Ôn) phối hợp cùng các đoàn thể xã vừa tổ chức trồng 1.200 cây hoa trang (ảnh).

Tại buổi ra quân, có đông đảo đoàn viên, hội viên cùng nhân dân trong xã dọn dẹp vệ sinh môi trường và trồng khoảng 700 cây hoa trang Nhật trên các tuyến đường ấp Giồng Gòn, Vĩnh Thuận, Cống Đá; khoảng 500 cây còn lại sẽ tiếp tục được trồng trong những ngày tới.

Sau đó, sẽ nhân rộng ra các tuyến đường còn lại của xã Thuận Thới, góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh- sạch- đẹp.

Ước tổng kinh phí thực hiện hơn 60 triệu đồng, từ nguồn kinh phí sự nghiệp môi trường trong chương trình xây dựng nông thôn mới và nguồn xã hội hóa của địa phương.

Đây là hoạt động thiết thực của chính quyền địa phương góp phần nâng cao nhận thức và hành động của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân trong việc tham gia giữ gìn môi trường sống trong lành.

Qua đó, nâng cao vai trò, vị trí của Đảng ủy, UBND xã trong việc tập hợp được đông đảo các lực lượng đoàn viên, hội viên để phát huy tinh thần tình nguyện, góp phần phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng nông thôn mới.

Bên cạnh đó, để đường hoa phát huy hiệu quả, cấp ủy, chính quyền địa phương đã giao cho các đoàn thể phân công đoàn viên, hội viên luân phiên chăm sóc và bảo vệ.

Tin, ảnh: TỐ LOAN