UBND tỉnh gặp gỡ, đối thoại doanh nghiệp quý I/2019

Cập nhật, 15:34, Thứ Ba, 23/04/2019 (GMT+7)

 

Ngày 23/4/2019, ông Lê Quang Trung- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi gặp gỡ, đối thoại doanh nghiệp quý I/2019 (lần 9).

Tại buổi đối thoại, các doanh nghiệp, hợp tác xã… đã nêu một số khó khăn, vướng mắc về chậm nộp thuế, chuyển nhượng quyền sử dụng đất từ cá nhân sang hình thức công ty, vốn vay phục vụ sản xuất kinh doanh và các chính sách hỗ trợ khác… Trong đó, có ý kiến doanh nghiệp thuộc Khu Công nghiệp Hòa Phú đề nghị chấn chỉnh việc nuôi bò thả rong, mua bán hàng rong gây ảnh hưởng an ninh trật tự, đồng thời, đề nghị tỉnh cần có giải pháp hỗ trợ “giảm nhiệt” mùa nắng nóng.

Theo đó, hầu hết các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp đã được UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành và các địa phương đã trả lời cụ thể, hướng dẫn các thủ tục cần thiết, cơ quan liên hệ trực tiếp để tháo gỡ. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- Lê Quang Trung chỉ đạo các sở ngành, địa phương nhanh chóng có giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ ngay những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.

Buổi gặp gỡ nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, các hội, hiệp hội, ngành nghề trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, tiếp xúc với lãnh đạo UBND tỉnh và các cơ quan quản lý nhà nước để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh đúng pháp luật. Đồng thời, kịp thời nắm bắt, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp.

Tin, ảnh: TUYẾT HIỀN