Sẽ khảo sát, giám sát việc thực hiện chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo

Cập nhật, 15:58, Thứ Ba, 09/04/2019 (GMT+7)

Trong tháng 5, Ban Văn hóa- Xã hội HĐND tỉnh sẽ thành lập đoàn đến khảo sát, giám sát trực tiếp việc thực hiện chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo.

Ban Văn hóa- Xã hội HĐND tỉnh họp đóng góp ý kiến cho kế hoạch.
Ban Văn hóa- Xã hội HĐND tỉnh họp đóng góp ý kiến cho kế hoạch.

Ngày 9/4/2019, Ban Văn hóa- Xã hội HĐND tỉnh họp đóng góp kế hoạch và đề cương khảo sát, giám sát “Việc thực hiện chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo trên địa bàn tỉnh thông qua ủy thác cho vay vốn ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội đối với các tổ chức chính trị- xã hội từ năm 2016 đến tháng 3/2019”.

Theo đó, trong tháng 5 tới, Ban Văn hóa- Xã hội HĐND tỉnh sẽ thành lập đoàn đến khảo sát, giám sát trực tiếp tại các hộ dân, chính quyền địa phương tại các huyện Long Hồ, Trà Ôn, Vũng Liêm, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh và giám sát thông qua báo cáo đối với các huyện- thành còn lại.

Đoàn sẽ khảo sát, giám sát tập trung vào các nội dung: công tác bình xét, tình hình thực hiện các quy định pháp luật liên quan, công tác triển khai và kết quả thực hiện chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo trên địa bàn tỉnh thông qua ủy thác cho vay vốn ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội đối với các tổ chức chính trị- xã hội. Đồng thời, lắng nghe những khó khăn và đề xuất kiến nghị của đơn vị, địa phương.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA