Tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu thi đua phát triển kinh tế- xã hội

Cập nhật, 17:16, Thứ Tư, 16/01/2019 (GMT+7)

Ngày 16/1/2019, tại hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018, Khối thi đua số II đã bầu Tỉnh Đoàn là đơn vị dẫn đầu khối thi đua và bầu Hội Cựu Chiến binh tỉnh làm Trưởng Khối thi đua số II năm 2019.

Thành viên Khối thi đua số II ký kết giao ước thi đua
Thành viên Khối thi đua số II ký kết giao ước thi đua

Khối thi đua cũng phát động và ký kết giao ước thi đua 2019. Cụ thể: Tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu thi đua phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh của tỉnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Triển khai thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể trong sạch, vững mạnh.

Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên. Xây dựng điển hình tiên tiến, phổ biến, nhân rộng, học tập và làm theo điển hình tiên tiến.

Năm qua, các đơn  vị trong Khối thi đua số II triển khai thực hiên đạt và vượt các chỉ tiêu chính trị được giao.

Điển hình như việc xây dựng nhà cho người nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn với trên 1.180 căn; Hội LHPN tỉnh hỗ trợ gần 340 hội viên, phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trên 4,64 tỷ đồng; Tỉnh Đoàn tư vấn, hướng nghiệp, dạy nghề, giới thiệu việc làm thanh niên đạt 164%; MTTQ tỉnh vận động quỹ Vì người nghèo trên 63 tỷ đồng...

Phong trào sáng tạo trong học tập, làm việc, nghiên cứu khoa học, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và công tác an sinh xã hội được các thành viên trong khối thực hiện tốt...

Tin, ảnh: CẨM HUỆ