Mang Thít

Huy động các nguồn lực đầu tư hạ tầng

Cập nhật, 11:45, Chủ Nhật, 09/12/2018 (GMT+7)

Năm 2018, công tác xã hội hóa các nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng kinh tế- xã hội được huyện Mang Thít đặc biệt quan tâm và đã mang lại hiệu quả thiết thực.

Đáng chú ý trong năm từ nguồn ngân sách tỉnh hỗ trợ và vận động các tổ chức, Mạnh thường quân... đã thực hiện được 3 công trình điện thắp sáng công cộng từ ngã ba Cái Nhum đến Trung tâm Văn hóa xã An Phước với tổng chiều dài gần 14,4km, vốn đầu tư 8 tỷ đồng, đã góp phần phục vụ dân sinh, đảm bảo an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội.

Bên cạnh, còn lắp đặt màn hình led tại quảng trường UBND huyện phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Huyện còn vận động các tổ chức phi chính phủ trong và ngoài nước tài trợ đầu tư xây dựng các công trình phúc lợi xã hội trên địa bàn xã Nhơn Phú, Bình Phước, Tân An Hội, Chánh Hội, Chánh An với tổng trị giá 2,65 tỷ đồng.

Năm 2019, huyện tiếp tục huy động các nguồn lực để đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, ưu tiên bố trí các nguồn vốn đầu tư cho nông nghiệp, nông thôn mới; đồng thời nâng cao công tác quản lý và sử dụng các nguồn vốn đầu tư; đẩy nhanh tiến độ thi công và giải ngân các công trình.

NGUYỄN XUÂN